| Hotline: 0983.970.780

Chuyên gia nước ngoài đột tử tại Khu kinh tế Nghi Sơn

Thứ Năm 29/10/2015 , 10:34 (GMT+7)

Ngày 28/10, nguồn tin Sở Tư pháp tỉnh Thanh Hóa cho biết, một chuyên gia người Anh đang công tác tại Khu kinh tế (KKT) Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia vừa đột tử vào ngày 25/10. 

Nạn nhân là ông Adam Bradley Cummings (SN 30/8/1973). Thông tin ban đầu cho biết, ông Adam Bradley Cummings là nhân sự Cty JGCS, đảm nhiệm vị trí giám sát giàn giáo nhà thầu đang xây dựng dự án liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn (KKT Nghi Sơn).

Tối 24/10, ông Adam tổ chức một bữa tiệc kéo dài đến 21h tại căn hộ của mình ở xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia. Đến 5h30 phút sáng 25/10, người bạn gái phát hiện ông Adam trong tình trạng không nhận thức và nghĩ ông này bị cảm lạnh.

Tuy nhiên, mãi không thấy ông Adam tỉnh lại cô bạn gái liền gọi điện thoại cho các đồng nghiệp của ông Adam đưa nạn nhân đi cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Tĩnh Gia.

Sau khi tiếp nhận, các bác sỹ kịp thời cấp cứu tích cực nhưng bệnh nhân Adam vẫn ở trạng thái vô thức, không có dấu hiệu của sự sống khi đồng tử đã giãn ra, bất động. Các bác sỹ kết luận, ông Adam đã chết trên đường đến bệnh viện.

Sáng cùng ngày, các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong.

Qua khám nghiệm cho thấy, ông Adam không có vết bầm tím, không có tổn thương ở da; không có vết thương, chấn thương nào trên cơ thể. Kết luận ban đầu của CA là ông Adam chết tự nhiên. Ngay sau đó, Sở Tư pháp Thanh Hóa đã cấp giấy chứng tử cho ông này để phục vụ việc bàn giao thi thể nạn nhân cho thân nhân.

Hiện, thi thể ông Adam đang quàn tại nhà tang lễ tỉnh Thanh Hóa, chờ cơ quan ngoại giao Anh và người nhà nạn nhân đến tiếp nhận.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.