| Hotline: 0983.970.780

Chuyện 'giải quyết nhu cầu nhạy cảm' tại World Cup 2018

Thứ Hai 25/06/2018 , 13:05 (GMT+7)

Tình trạng hiu hắt của thị trường khiến khoảng một triệu gái mại dâm phải sống ẩn dật suốt một tháng diễn ra World Cup. Từ mức trung bình 80 USD cho một lần sung sướng, các gái gọi sẵn sàng giảm giá...

Với hàng triệu người nhập cảnh trong vòng một tháng, những nước chủ nhà của các giải đấu lớn luôn tìm cách phát huy ngành công nghiệp không khói.

Khi công nghệ vào cuộc

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh vài tháng, giới chức Nga đã mạnh tay trấn áp các nhà thổ tại 11 thành phố tổ chức giải đấu lớn nhất hành tinh. Hãng tin AFP cho biết, các dịch vụ buôn hương bán phấn sẽ có hai lựa chọn, hoặc là dọn địa điểm đi xa các nơi thi đấu, hoặc đóng cửa vào giờ giới nghiêm khi thành phố lên đèn. Một số đã cố hoạt động chui nhưng đều bị cảnh sát phát hiện và đóng cửa.

Tình trạng hiu hắt của thị trường khiến khoảng một triệu gái mại dâm phải sống ẩn dật suốt một tháng diễn ra World Cup. Từ mức trung bình 80 USD cho một lần sung sướng, các gái gọi sẵn sàng giảm giá, chiết khấu hoặc dấn thân đến những nơi xa xôi, không phải địa bàn hoạt động của họ. Dù vậy, số người sống được với nghề rất hiếm. Với kinh nghiệm có được từ Olympic Sochi 2014, chính quyền của Tổng thống Vladimir Putin biết cách để chặn đứng cửa kiếm sống của những nhà chứa, kể cả nhóm đối tượng được giới bảo kê đỡ đầu.

Miếng bánh ngọt của giới chân dài càng bị cắt xén khi các khách sạn lớn ở Nga sử dụng một loại hình kinh doanh mới. Dmitry Alexandrov, chủ khách sạn The Dolls, cho biết, dịch vụ sung sướng bằng robot nở rộ tại Nga trong vài năm trở lại đây. Với chi phí bằng một nửa so với người thật, các thượng đế chỉ phải tiêu tốn tối đa 40 USD cho một lần giải quyết nhu cầu.

15-51-30_nh_1
Robot tình dục tại một khách sạn ở Nga

Công nghệ này bắt nguồn từ chính thực trạng tình dục tại Nga. Theo một nghiên cứu được công bố, khoảng một phần ba những người Nga được hỏi không hài lòng với bạn tình. Những robot, với chuyển động cơ học giống hệt phụ nữ bằng xương bằng thịt, kèm theo chất bôi trơn và ngoại hình tùy chỉnh để phù hợp thị hiếu của những khách hàng khó tính nhất, không chỉ giúp con người giải tỏa nhu cầu, cải thiện đời sống tinh thần, mà còn khiến mọi người thấy an tâm ở khía cạnh đạo đức và sự chung thủy.

World Cup 2018 là vòng chung kết đầu tiên trong lịch sử xuất hiện dịch vụ robot này. Những phản hồi ban đầu rất tích cực. Phóng viên The Sun, trong khi hóa trang thành khách làng chơi để trải nghiệm robot tình dục, phải thốt lên rằng, anh ta không ngờ mọi thứ lại hoàn hảo tới vậy. Cũng theo người này, giá dịch vụ vào mùa World Cup đã tăng gấp đôi so với bình thường nhưng vẫn hút khách. Ngoài nguyên nhân giải quyết sinh lý, nhiều du khách muốn thử cảm giác lạ - điều mà chỉ những nước công nghiệp tiên tiến như Nga làm được.
 

Nâng tầm nghệ thuật

Nếu như tại World Cup 2014, những tổ chức quản lý gái mại dâm ở Brazil đã tổ chức các lớp học cấp tốc tiếng Anh cho giới chân dài đi khách, thì tại Nga, người ta cũng có những ý tưởng tương tự để ghi dấu ấn cho sự kiện đặc biệt này. Vasily Slonov, một nghệ sĩ vùng Siberia đã đề xuất ý tưởng táo bạo rằng nước Nga nên sản xuất “những chiếc bao cao su đặc biệt”.

Ông còn mạnh dạn vạch ra kế hoạch tặng quà lưu niệm là những bao cao su làm từ vỏ cây bạch dương, một cây trồng nổi tiếng tại Nga, cho khách nước ngoài. Lập luận của Slonov dựa trên kỷ lục phân phát bao cao su cho VĐV tại Olympic mùa đông Pyeongchang 2018, trung bình mỗi người nhận 37 chiếc trong hơn hai tuần diễn ra đại hội. Nếu Nga có thể làm một tác phẩm để đời, với chi phí rẻ, Slonov tin, không gì hợp lý hơn bao cao su.

Gái mại dâm ế khách trong mùa World Cup

Ý kiến của nghệ sĩ vùng Siberia chưa chắc được thực hiện, nhưng có một điều chắc chắn, ngành sản xuất bao cao su có truyền thống hốt bạc ở mỗi kỳ World Cup. Tại Brazil 4 năm trước, một hãng sản xuất bao cao su đã tăng vài chục lần doanh thu nhờ thiết kế xuất sắc, bao cao su có 2 màu vàng xanh đặc trưng của nước chủ nhà. Ngoài màu sắc bắt mắt, chiếc "áo mưa" dành riêng cho World Cup 2014, theo quảng cáo của công ty này, còn có hương vị gần giống loại cocktail Caipirinha đặc trưng của xứ samba. Sản phẩm này nổi tiếng đến nỗi, sau khi vòng chung kết bóng đá thế giới lần thứ 20 kết thúc được vài tuần, nhiều khách thập phương vẫn tìm mua sản phẩm này.

Con số tại Brazil vẫn chỉ bằng một góc so với số liệu thống kê tại Nam Phi 4 năm trước nữa. Chính quyền Nam Phi đã phải nhờ nước Anh hỗ trợ 1 triệu USD để nhập khẩu một tỷ chiếc bao cao su. Xứ kim cương sốt sắng như vậy bởi đại dịch AIDS luôn đe dọa đất nước này, và họ không muốn nhận thêm nhiều tin buồn khi World Cup 2010 bế mạc.

Truyền thống tặng bao cao su làm quà vốn có từ World Cup 2006. Thành phố Leipzig, Đức đã chuẩn bị sẵn những gói quà gồm "áo mưa", còi và khăn tay tại các điểm giao thông công cộng. Những tình nguyện viên sẽ phân phát đồ lưu niệm này tới du khách trước và sau mỗi trận đấu.

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.