| Hotline: 0983.970.780

CLB tại Ngoại hạng Anh sắp phá sản vì Covid-19

Chủ Nhật 05/04/2020 , 10:16 (GMT+7)

Chủ tịch Mike Garlick của Burnley khẳng định đội bóng của ông có thể phá sản nếu giải Ngoại hạng Anh không thể tiếp tục.

Burnley đứng trước nguy cơ phá sản. Ảnh: FC Burnley.

Burnley đứng trước nguy cơ phá sản. Ảnh: FC Burnley.

CLB Burnley tại giải Ngoại hạng Anh đang đứng trước nguy cơ phá sản vì phải nghỉ thi đấu do dịch bệnh Covid-19. 

Chủ tịch Mike Garlick của CLB vừa đăng đàn chia sẻ về tình trạng khó khăn của đội bóng và khẳng định nếu như giải Ngoại hạng Anh không trở lại trong thời gian tới, đội bóng sẽ không thể duy trì được hoạt động. 

Trong trường hợp giải đấu bị hủy, đội bóng này có nguy cơ chịu khoản lỗ lên tới 50 triệu bảng, bao gồm tiền bản quyền truyền hình và bán vé trên sân nhà. Điều đó dẫn đến nguy cơ Burnley không thể chi trả tiền lương cho các cầu thủ và nhân viên đội bóng.

"Khoảng tháng 8, nếu như không có gì thay đổi về việc trở lại thi đấu, chúng tôi sẽ phá sản. Đây là sự thất. BLĐ và tôi cùng với tất cả các thành viên đều mong giải đấu sớm trở lại. 

Việc hoàn thành giải đấu và đá nốt những trận còn lại là rất quan trọng. Đại dịch lần này là điều chưa từng thấy trong lịch sử" - ông Garlick cho biết. 

Mọi hoạt động thể thao tại châu Âu đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Không chỉ riêng giải Ngoại hạng Anh, các giải đấu khác đều tạm hoãn. 

"Đây không còn là chuyện của riêng Burnley hay bất cứ đội bóng nào. Đây là vấn đề của tất cả đội trong hệ thống bóng đá Anh và những công ty, doanh nghiệp đang hưởng lợi từ hệ thống này", ông Mike Garlick chốt lại. 

Ngoại hạng Anh chắc chắn sẽ không thể trở lại như lịch dự kiến khoảng đầu tháng 5/2020. Ban Tổ chức vừa họp bàn online và quyết định hoãn vô thời hạn giải đấu. 

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

U23 Việt Nam thắng 3-1 U23 Kuwait: Càng đá càng hay

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng mở màn chiến dịch VCK U23 Châu Á trước U23 Kuwait vởi tỷ số 3-1.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.