| Hotline: 0983.970.780

CNG Vietnam tăng cường phòng chống dịch COVID-19

Thứ Năm 27/05/2021 , 10:10 (GMT+7)

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra rất phức tạp trên thế giới, đặc biệt là ở một số nước có chung đường biên giới với nước ta.

Buồng khử khuẩn được đặt tại cửa các công trình khí để yêu cầu sát khuẩn người vào.

Buồng khử khuẩn được đặt tại cửa các công trình khí để yêu cầu sát khuẩn người vào.

Sau 33 ngày không có ca lây nhiễm cộng đồng, đến tháng 5/2021, dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam đã bùng phát trở lại lần thứ tư với sự xuất hiện ca lây nhiễm trong cộng đồng mang theo các biến chủng mới có tốc độ lây lan nhanh.

Bước vào cuộc chiến chống COVID-19 lần này cùng cả nước, Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (CNG Vietnam) đặc biệt tăng cường cảnh giác với nguy cơ diễn biến khó lường và mở rộng của dịch bệnh, đề cao trách nhiệm người đứng đầu, đã và đang triển khai đồng bộ, quyết liệt và nghiêm túc hàng loạt giải pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong trạng thái chủ động, kiểm soát tình hình, với mục tiêu cao nhất đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người lao động, duy trì thông suốt hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty.

Ban lãnh đạo CNG Vietnam yêu cầu các đơn vị, bộ phận chủ động rà soát, cập nhật phương án, kế hoạch phòng, chống dịch, bảo đảm cơ sở vật chất, nhân lực, phương tiện sẵn sàng ứng phó với các tình huống.

Căn cứ vào đặc điểm sản xuất kinh doanh, các đơn vị bố trí, sắp xếp, hình thức làm việc trực tiếp kết hợp trực tuyến; tăng cường các hình thức họp trực tuyến; giám sát nghiêm việc thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế trong phòng chống dịch bệnh, trước hết là đeo khẩu trang bắt buộc đối với CBCNV tại nơi làm việc, nơi công cộng.

Yêu cầu CBCNV hạn chế đi lại các tỉnh thành đang có dịch, chủ động khai báo y tế với chính quyền, cơ sở y tế địa phương khi trở về từ các vùng đang có dịch và khai báo lịch trình di chuyển với công ty khi đi ra khỏi tỉnh/thành nơi cư trú.

CNG Vietnam chỉ đạo kích hoạt các cấp độ phòng chống dịch như Kế hoạch ứng phó dịch bệnh COVID-19 đã được xây dựng và cập nhật phù hợp với tình hình mới tại những cơ sở sản xuất kinh doanh của công ty như Chi nhánh Phú Mỹ, Chi nhánh miền Bắc; Tăng cường việc kiểm soát phòng dịch COVID-19 tại Trụ sở chính công ty.

Đến thời điểm hiện nay, các hoạt động SXKD tại CNG Vietnam vẫn diễn ra an toàn, ổn định trong trạng thái bình thường mới, đảm bảo cấp khí liên tục đến các khách hàng. Mỗi CBCNV chính là một "chiến sĩ" trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, phát huy tính tự giác, ý thức trách nhiệm cao, tự bảo vệ mình, bảo vệ cộng đồng; tiếp tục thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn của của Bộ Y tế, các quy định của Công ty để phòng chống dịch bệnh hiệu quả và hoàn thành nhiệm vụ SXKD được phân giao.

    Tags:
Xem thêm
Nhiều mặt hàng nông sản ở ĐBSCL tăng giá

Giá bán nhiều nông sản đều tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái là nhờ thông qua sự liên kết với doanh nghiệp và các kênh tiêu thụ từ hệ thống siêu thị.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm