| Hotline: 0983.970.780

Cô gái 21 tuổi cầm lái chiếc Mercedes rơi xuống sông Hồng

Chủ Nhật 04/11/2018 , 21:03 (GMT+7)

Thi thể của nữ chủ xe 29 tuổi được tìm thấy ở ghế sau, còn tài xế là cô gái vừa tốt nghiệp đại học.

Chiếc xe được đưa lên bờ. Ảnh: Sơn Tuyến

Ngày 4/11, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm hai tử thi. Theo đó, một nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu Hương, 29 tuổi, ở đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, chủ chiếc xe Mercedes GLC 300.

Khi chiếc xe được đưa lên bờ, xác chị Hương ở ghế sau. Tài xế cầm lái là Bùi Kim Chi, 21 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học và đang làm việc tại công ty bất động sản.

Cùng ngày, đại diện Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng xác nhận, theo giấy tờ đăng kiểm, chủ xe là chị Hương.

Xe lao xuống sông làm gần 10m lan can cầu Chương Dương bị hư hỏng. Nhà chức trách đã hàn, gia cố lại. Ảnh: Phương Sơn

Liên quan an toàn của hệ thống lan can cầu Chương Dương, lãnh đạo Sở Giao thông Hà Nội cho biết, trong đêm 3/11 sau khi xảy ra vụ tai nạn, các đơn vị thuộc Sở đã kiểm tra, ra soát và hàn gia cố các vị trí lan can bị đâm đổ. Hiện, các phương tiện có thể qua lại bình thường ở làn ngoài cùng của cầu theo hướng vào trung tâm thành phố.

Trước đó, 19h30 ngày 3/11, chiếc Mercedes chạy theo hướng từ Long Biên về trung tâm Hà Nội bất ngờ đâm văng gần 10 m lan can cầu Chương Dương rồi rơi xuống sông Hồng. Lực lượng chức năng điều gần 20 tàu và ca nô tìm kiếm, trong đó có lực lượng cứu hộ của Công an Hà Nội và đội cứu hộ của Bộ tư lệnh Thủ đô. Phải mất 5 tiếng, đội tìm kiếm mới trục vớt được chiếc xe lên bờ, trong xe có hai thi thể.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất