| Hotline: 0983.970.780

Có một bầu Đức 'bất cần'?

Thứ Năm 13/08/2015 , 07:15 (GMT+7)

“Thú thật, bây giờ tôi chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền để nuôi đội bóng, chăm lo cho tập đoàn HAGL chứ VFF hay VPF thì không còn quan tâm nhiều nữa..." - bầu Đức chia sẻ.

Ông Đoàn Nguyên Đức đang là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), thế nhưng rất hiếm khi người ta thấy ông xuất hiện trong những cuộc họp thường kỳ hay đại để trong những ngày VFF có việc.

Lần ông Đức sốt sắng nhất mà người ta thấy là lần ông lãnh nhiệm Trưởng đoàn bóng đá U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 châu Á ở Myanmar vào tháng 10/2014. Và thực tế thì ai cũng rõ, ông Đức làm trưởng đoàn vì U19 Việt Nam lúc ấy, toàn “đám trẻ” nhà ông.

Xong cái lần đó, ông Đức cứ như “biệt tăm”, đến độ Thường trực VFF họp bàn về kế hoạch chuẩn bị cho đội tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup và đội tuyển U23 ở SEA Games 28, ông cũng vắng mặt. Thế là lần ấy rộ tin bầu Đức đã bỏ VFF.

Hay chuyện, bầu Đức lên tiếng phủ nhận, ông nói: “Tôi không biết thông tin tôi bỏ VFF từ đâu ra, nhưng đó là tin tầm phào. Ở cuộc họp của VFF, tôi bận việc đột xuất phải bay sang Lào giải quyết gấp công việc. Trước khi đi, tôi đã điện thoại báo cáo với Chủ tịch Lê Hùng Dũng và đã được anh Dũng đồng ý”.

Nhân thể, ông Đức nhấn mạnh: “Tôi không phải là người nhận bừa việc cho vui. Nếu không thể làm tốt thì tôi đã không nhận, còn đã nhận thì tôi luôn làm công việc của mình một cách tốt nhất”.

Nghe ông Đức nói thấy còn nguyên cả trời trách nhiệm, nhưng chả hiểu sao mới đây trên một tờ báo, lại có lời ông “xoa tay”, thừa nhận: “Thú thật, bây giờ tôi chỉ quan tâm đến việc kiếm tiền để nuôi đội bóng, chăm lo cho tập đoàn HAGL chứ VFF hay VPF thì không còn quan tâm nhiều nữa, khi nào có cuộc họp liên quan đến tài chính thì tham gia góp vài ý kiến, không thì thôi…”.

Có thể, nhiệm kỳ này VFF chưa gặp khó khăn gì về tài chính, ông Đức vẫn đang “nhàn rỗi”. Nhưng cái kiểu chia sẻ của ông, nó có gì đó… bất cần. Giống như ông nói về đội bóng của chính mình ở tình cảnh đang gồng mình trụ hạng.

“Nhiều người cho rằng sẽ là bi kịch nếu HAGL rớt hạng. Nhưng tôi thì không. Thậm chí, tôi nghĩ rớt hạng có khi… lại hay. Bởi khi ấy biết đâu HAGL lại giúp cho giải hạng Nhất vốn đìu hiu bấy lâu nay trở nên náo nhiệt và xôm tụ hơn thì sao nào?", ông Đức nói.

Xem thêm
Hải Phòng chi khoảng 40 tỷ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024

Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2024 có chủ đề 'Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản' với kinh phí dự kiến từ 40-45 tỷ đồng, gần 1.000 nghệ sĩ, diễn viên tham gia.

Vợ NSND Công Lý phẫn nộ khi chồng bị tung tin đồn xấu

Vợ nghệ sĩ Công Lý đã vô cùng bức xúc và phải lên tiếng làm rõ trước thông tin giả đang được lan truyền trên mạng thời gian gần đây.

Nhận định Wolves vs Arsenal: Pháo thủ trút giận?

Trận đấu giữa Wolves vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 20/4/2024 trên sân vận động Molineaux. 

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm