| Hotline: 0983.970.780

Cơ sở vật chất Trung tâm Báo chí về Đại hội Đảng đã hoàn tất

Thứ Ba 19/01/2021 , 10:54 (GMT+7)

Theo Ban Tuyên giáo Trung ương, dự kiến lễ khai trương Trung tâm Báo chí và triển lãm sách, báo về Đại hội sẽ được tổ chức vào ngày 22/1.

Việc chuẩn bị cho triển lãm sách, báo về Đại hội đã sẵn sàng.

Việc chuẩn bị cho triển lãm sách, báo về Đại hội đã sẵn sàng.

Đến nay đã có gần 500 phóng viên, kỹ thuật viên trong nước; hơn 60 phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các hãng thông tấn nước ngoài thường trú tại Việt Nam đăng ký tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Cùng với đó, hơn 60 phóng viên các nước đăng ký theo dõi, đưa tin về Đại hội bằng hình thức trực tuyến.

Cũng theo dự kiến, trong ngày 22/1, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị thực hiện trưng bày sách, báo tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Khu trưng bày sách, báo có tổng diện tích mặt sàn 300m2, chia làm 3 khu: Khu trưng bày báo chí, khu trung tâm, khu trưng bày sách... Dịp này, Ban Tuyên giáo Trung ương và Thông tấn xã Việt Nam phối hợp tổ chức trưng bày ảnh: “Vững bước dưới cờ Đảng quang vinh”.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng và các đồng chí lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành, các cơ quan, đơn vị có liên quan kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ khai trương Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng và các đồng chí lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành, các cơ quan, đơn vị có liên quan kiểm tra công tác chuẩn bị cho Lễ khai trương Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Lê Mạnh Hùng cho biết, đến thời điểm này, việc chuẩn bị cơ sở vật chất cho Trung tâm Báo chí Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII cơ bản đã hoàn thành. Các thiết bị phục vụ cho công tác tuyên truyền sẽ hoàn thiện việc lắp đặt trong một - hai ngày nữa, đảm bảo chất lượng đường truyền thông qua các phương tiện hiện đại để kết nối với các cổng thông tin.

Xem thêm
Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hàng trăm tấn rong trôi dạt vào biển Đồ Sơn, Cát Bà là rong mơ

HẢI PHÒNG Những ngày vừa qua, tại khu vực biển thuộc quần đảo Cát Bà và Đồ Sơn xuất hiện hàng trăm tấn rong trôi dạt vào bờ, rồi tràn lên các bãi tắm.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.