| Hotline: 0983.970.780

Con bú khiến ngực lệch 1 bên, chồng cháu cáu giận vô cùng

Thứ Sáu 14/06/2019 , 07:42 (GMT+7)

Nói thật với cô, chồng cháu có gần vợ thì không để cho cháu nuy như hồi đầu nữa đâu cô. Anh ấy hận bộ ngực không được giữ gìn của cháu, anh nói thẳng như vậy đó cô.

Cô ơi,

Có chuyện này nhỏ mà không nhỏ đó cô. Cháu lấy chồng đã được 3 năm, con trai của cháu đã được gần 20 tháng rồi, dứt sữa rồi cô. Vợ chồng cháu cũng đi làm như mọi người, tằn tiện, nhà thuê, gói ghém, tự lực. Khi bụng bầu lệch bệch cháu có vất vả, nhưng rồi cũng qua cô ơi. Chồng cháu là người Bắc, cháu người miền Tây. Anh ấy rất chịu khó, rất cam con đó cô.

Vì ba má cháu ở vùng sâu vùng xa mà con rể cũng kỹ tính nên khi cháu sinh, má lên ở một tháng để giúp con gái. Vậy cũng là có phước rồi cô. Có người bạn của cháu lấy chồng hai bên thông gia không ưa nhau, thậm chí từ mặt nhau, hai vợ chồng thui thủi tự xoay xở, thương lắm cô.

Má bày cho cháu ăn gì, cho con bú ra sao, khi cháu khỏe khoắn đi chợ đi làm bếp được thì cũng là lúc má về. Cháu cũng không dám giữ nữa. Bà mẹ chồng của cháu cũng ở ngoài quê, bà có bệnh say xe, đi lại rất khổ cô à. Vậy là mẹ chồng cũng không vô giúp được.

Cháu nhiều sữa, mát sữa, khi con dưới 6 tháng, cháu không phải cho uống dặm bất kỳ sữa gì. Nhưng dù má chỉ bảo khá kỹ mà cháu đã không giữ được hai bầu sữa cho cân cô ơi. Cháu có tật nằm nghiêng mới ngủ được mà nghiêng một bên.

Vì vậy mà khi con khát sữa, cháu cứ nghiêng vậy để con bú. Khi sữa căng, thì hai trái ngực coi như một bảy một mười, định bụng, phải điều chỉnh nhưng rồi mệt mỏi, lại ngủ thiếp đi, lại quên. Đứa con trai thì lép một bên đầu vì cứ nằm nghiêng để bú rồi ngủ luôn với mẹ.

Như đã nói, chồng cháu chăm chỉ nhưng gia trưởng, kỹ tính lắm. Khi con đầy năm, con lép đầu thiếu điều muốn móp trán, anh ấy giận dữ và mặc cảm dữ dội. Rồi ngực cháu khi đã cai sữa thì bên 5 bên 10 luôn đó cô.

Cháu giận mình quá, cháu đã không cố gắng, cháu đánh mất hạnh phúc gia đình của mình rồi, đúng không cô. Nói thật với cô, chồng cháu có gần vợ thì không để cho cháu nuy như hồi đầu nữa đâu cô. Anh ấy hận bộ ngực không được giữ gìn của cháu, anh nói thẳng như vậy đó cô. Mà chuyện ấy cũng thưa thớt, có khi miễn cưỡng, chán quá cô ơi.

Cháu làm sao đây cô? Có tiền cháu đi chỉnh sửa liền đó cô.

---------------------

Cháu thân mến!

Cháu làm cô nhớ má của cô và chị cả của cô. Hồi ấy chiến tranh, cô sinh con gái năm 1973. Có má và có chị đỡ đần cho hết. Và đúng như cháu đang chịu đựng, cho con so bú là cả một nghệ thuật. Nó đòi hỏi kinh nghiệm, thực ra gọi là kinh nghiệm dân gian nhưng là khoa học hẳn hoi.

Tuyến sữa của người mẹ trẻ phải được kích thích đều. Có người xoa bóp, có người dùng men rượu bôi lên. Các bà mẹ của chúng ta gọi là để sữa chín, để sữa thơm. Được kích hoạt, ta nghe sữa chạy rân rấn trong hai bầu ngực, đúng không?

Khi miệng đứa bé kề vào, sự tiếp xúc kỳ diệu của mẹ và con, cả một trời yêu thương mở ra. Bà má kỹ, sẽ dặn đi dặn lại, khi ngồi cho con bú cũng phải nhớ cho bú đều hai bên, lần trước bên này, lần sau bên kia, nhớ đó. Ban đêm, cũng phải bò sang phía kia mà đổi bầu vú cho con.

Cháu đã lơ là, cháu coi thường kinh nghiệm, dẫn đến hậu quả. Không thể nói là thảm khốc nhưng mất thẩm mỹ trầm trọng. Bầu ngực của chúng ta là vẻ đẹp của vòng một mà người sở hữu phải biết quý, dĩ nhiên nó gợi cảm nên ông chồng mình cũng rất quý nó.

Nhiều lần cho con bú không nhịp nhàng, sự mất cân đối ban đầu mơ hồ, sau rõ dần và cháu đã không quyết tâm để điều chỉnh. Làm sao đến mức mà mẹ bị vênh ngực, con trai cũng lép một bên đầu? Chồng cháu cáu giận cũng phải.

Có nghiêm trọng đó cháu. Trong mắt chồng, cháu không giỏi, không ý chí, không tôn trọng đúng mức thẩm mỹ, sắc vóc và suy ra, không coi trọng đúng mức hạnh phúc lứa đôi và thân thể của người vợ là quà tặng cho chồng.

Lại còn muốn đi chỉnh khi có tiền nữa chứ. Chỉnh bằng dao kéo ư, độn một bên ư, trời ơi cháu, lợi bất cập hại. Theo cô, khi sinh đứa thứ hai nữa, cháu phải chỉnh. Phải giữ cho nguồn sữa mẹ tốt như đã, khi sinh đứa bé này. Và cho bú ngồi, cho bú cái bên lép ấy nhiều lên, để chỉnh. Nhiều ngày, nhiều đêm, nhiều tháng may ra.

Và nhớ, khi đã cai sữa đứa thứ hai, ngực xệ hơn, ta tàn hơn. Vì vậy mà phải thể dục ngày đêm để lấy lại vóc dáng nhé. Đàn bà khôn là đàn bà biết giữ chồng bằng cơm canh, ân ái, mùi thơm, ngăn nắp, hình thể, dạt dào, nhé.

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.

Bình luận mới nhất