| Hotline: 0983.970.780

Công bố điểm trúng tuyển đợt 1 trước ngày 25/8

Thứ Năm 20/08/2015 , 07:50 (GMT+7)

Từ 18h00 ngày 22/8, cập nhật lần cuối lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh toàn bộ danh sách thí sinh ĐKXT vào trường và nhận dữ liệu từ hệ thống để xét tuyển.

Để đảm bảo sự công bằng, minh bạch về thông tin đăng ký xét tuyển (ĐKXT) ĐH-CĐ hệ chính quy năm 2015, Bộ GD- ĐT vừa có văn bản hướng dẫn các Học viện, ĐH, CĐ và các Sở GD-ĐT xử lý dữ liệu của thí sinh sau khi kết thúc đợt 1 nhận hồ sơ ĐKXT.

Đối với các Sở GD-ĐT: trước 20h00 ngày 20/8 tổng hợp yêu cầu thay đổi nguyện vọng ĐKXT của thí sinh và cập nhật lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ để chuyển dữ liệu cho các trường ĐH-CĐ.

Đối với các trường ĐH-CĐ: Tổng hợp dữ liệu ĐKXT của thí sinh nộp trực tiếp tại trường, qua đường bưu điện và dữ liệu thay đổi nguyện vọng ĐKXT từ các Sở GD-ĐT; kiểm tra, rà soát kỹ dữ liệu và công bố công khai danh sách các thí sinh ĐKXT vào các ngành của trường trước 18h00 ngày 21/8. Đồng thời cập nhật lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh của Bộ danh sách thí sinh đề nghị rút hồ sơ ĐKXT khỏi trường.

Các trường ĐH-CĐ tiếp nhận phản ánh của thí sinh, hoàn thiện dữ liệu ĐKXT của trường. Từ 18h00 ngày 22/8, cập nhật lần cuối lên hệ thống phần mềm quản lý tuyển sinh toàn bộ danh sách thí sinh ĐKXT vào trường và nhận dữ liệu từ hệ thống để xét tuyển.

Chạy phần mềm xét tuyển để xác định danh sách thí sinh trúng tuyển, công bố và cập nhật lên hệ thống danh sách trúng tuyển trước ngày 25/8.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.