| Hotline: 0983.970.780

Công phu 'truyền điện' từng bị lật tẩy ra sao?

Thứ Ba 18/07/2017 , 19:37 (GMT+7)

Võ sư nổi tiếng người Nhật, Ryuken Yanagi, người nổi danh với công phu “truyền điện” từng bị võ sĩ MMA hạ gục chỉ trong vòng 60 giây.

Cách đây 10 năm, làng võ Nhật Bản từng “dậy sóng” vì võ sư Ryuken Yanagi, người được cho là có nội công thâm hậu. Ông là cửu đẳng huyền đai Aikido và từng đăng lên mạng những đoạn clip cho thấy khả năng “truyền điện” siêu phàm của mình.

Võ sư Ryuken Yanagi từng bị lật tẩy công phu "truyền điện"

Trong đó, các võ sinh chưa kịp chạm tới người ông đã ngay lập tức bị văng xa như bị chưởng lực vô hình công phá. Bản thân võ sư Ryuken Yanagi tự tin nhận đó là bí ẩn mà khoa học không giải thích được.

Thế nhưng, sau đó, chiêu trò của Ryuken Yanagi đã bị lật tẩy sau khi nhận lời thách đấu với võ sĩ MMA, Tsuyoshi Iwakura (trước sự theo dõi của hàng nghìn người). Ông không thể thi diễn bất kỳ công phu nào (như đoạn clip) và bị Tsuyoshi Iwakura hạ gục trong vòng 1 phút.

Lý giải cho thất bại này, võ sư Ryuken Yanagi lý giải rằng ông không có sức khỏe tốt. Tuy nhiên, chẳng ai tin điều đó. Trong nhiều năm qua, võ sư này cùng môn phái của ông không còn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ.

(Dân trí)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất