| Hotline: 0983.970.780

Công Vinh sang Thái hay…

Thứ Sáu 23/10/2015 , 07:15 (GMT+7)

Một tờ báo ngày 22/10 loan tin, đại diện có tiếng tại Thái Lan chính thức khởi động kế hoạch mời Công vinh sang chơi bóng ở Thai Premier League (giải VĐQG Thái Lan).

Theo người đại diện này, hiện có 2 đội bóng đang tranh đấu ở Thai Premier League quan tâm đến Công Vinh. Đây không phải là những đội bóng mạnh nhất nhưng cũng nằm trong nhóm dẫn đầu của giải Thái Lan.

Hai đội bóng đã đề cập đồng ý trả khoản tiền phí chuyển nhượng là 3 tỷ đồng/mùa và mức lương 5.000 USD/tháng.

Tin chỉ có thế, nhưng khối người đọc phải giật mình, nhất là B.Bình Dương - CLB chủ quản của Công Vinh.

Mà tin này được phát ra kể cũng đúng thời điểm khi mà trước đó, rộ thông tin tiền đạo xứ Nghệ muốn rời B.Bình Dương khiến TGĐ Cty Cổ phần Thể thao - Bóng đá Becamex Bình Dương là ông Cao Văn Chóng phải vội vàng lên tiếng: “Công Vinh vẫn là người của chúng tôi theo bản hợp đồng đã ký kết ở đầu mùa bóng 2015”.

Ở B.Bình Dương mùa giải vừa qua, Công Vinh không phải là cầu thủ số 1 dù trên tuyển Việt Nam dưới thời Miura, anh vẫn đang là vị trí bất khả xâm phạm.

Công Vinh chỉ chơi 16/26 trận V-League 2015, ghi 4 bàn, hiệu suất kém xa Nguyễn Anh Đức (đá chính 18/26 trận, ghi 9 bàn), Nguyễn Tăng Tuấn (18 trận ghi 9 bàn), Nguyễn Trọng Hoàng (18 trận ghi 7 bàn).

Anh cũng là cầu thủ bị HLV Lê Thụy Hải “hắt hủi” đầu mùa và nếu không thực sự chuyên nghiệp, có lẽ Công Vinh đã không còn ở đất Thủ.

Thực ra, những chuyện liên quan đến Công Vinh rời B.Bình Dương hay sang Thái chỉ được nhen lên bởi một chuyện riêng.

Đó là việc Công Vinh chủ động xin lãnh đạo B.Bình Dương được ứng số tiền “lót tay” để lo công việc. Theo quy định ở đội bóng đất Thủ, các cầu thủ chỉ được nhận tiền lót tay từng đợt chứ không phải một cục, dù đó có là ngôi sao đi nữa.

Thế thôi, mới ở mức ấy thôi! Chứ bảo Công Vinh PR hay đánh tiếng để nâng tầm quan trọng của mình lên thì… khó kiểm chứng lắm!

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Châu Đăng Khoa livestream vào buổi đêm bức xúc về Sofia

Châu Đăng Khoa cho biết thông tin Sofia đưa ra về công ty anh thời gian qua là không chính xác. Nhạc sĩ phủ nhận việc chèn ép đàn em.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất