| Hotline: 0983.970.780

C.P Việt Nam tham gia Hành trình 'Theo bước chân những người Anh hùng'

Thứ Tư 26/07/2017 , 07:30 (GMT+7)

Hưởng ứng 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Cty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đã đồng hành cùng hành trình “Theo bước chân những người Anh hùng” do TƯ Đoàn TNCS HCM và TƯ Hội LHTN Việt Nam tổ chức.

15-37-15_cp_viet_nm_thm_gi_hnh_trinh
Đại diện C.P Việt Nam tặng quà cho bà con đến khám bệnh tại xã Bình Sơn (Tam Đường, Lai Châu)

Hành trình có nhiều hoạt động ý nghĩa như tuyên truyền, giáo dục truyền thống vẻ vang của dân tộc và sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sỹ; thăm, tặng quà, phụng dưỡng Mẹ VNAH, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng và gia đình chính sách; tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân; xây tặng nhà tình nghĩa, sửa chữa nhà ở cho gia đình thương bệnh binh hoặc thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng, gia đình chính sách …

Trong hành trình này, C.P Việt Nam đã hỗ trợ 2.500 phần quà và thuốc, tham gia đồng hành tại các tỉnh Quảng Nam, Lai Châu, Tiền Giang, Sóc Trăng, Bình Dương, Đồng Nai và Phú Thọ.

Xem thêm
Hơn 15 tỷ USD sản phẩm nông nghiệp đã được xuất khẩu

Lũy kế tới 15/4, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm nghiệp của Việt Nam đã đạt hơn 15 tỷ USD. Trong đó, có 6 mặt hàng đạt giá trị tỷ USD.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất