| Hotline: 0983.970.780

C.P. Việt Nam tổ chức Hội nghị 'Phát triển tiềm năng nhà cung cấp'

Thứ Sáu 05/03/2021 , 20:33 (GMT+7)

Hội nghị 'Phát triển tiềm năng nhà cung cấp' năm 2021 vừa được C.P. Việt Nam tổ chức tại Biên Hòa, Đồng Nai, với sự tham dự của hơn 100 đối tác, khách hàng.

Lãnh đạo C.P. Việt Nam chụp ảnh cùng các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: C.P. Việt Nam.

Lãnh đạo C.P. Việt Nam chụp ảnh cùng các đại biểu tham dự hội nghị. Ảnh: C.P. Việt Nam.

Ngày 5/3, tại Văn phòng chính ở Biên Hòa (Đồng Nai), C.P. Việt Nam đã tổ chức Hội nghị “Phát triển tiềm năng nhà cung cấp” năm 2021 với sự tham dự của hơn 100 đối tác, khách hàng đã hợp tác với công ty trong nhiều năm qua.

Hội nghị năm nay với mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững, được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho C.P. Việt Nam và các nhà cung ứng được chia sẻ ý tưởng, phương hướng và kinh nghiệm  để có thể cùng nhau hợp tác hiệu quả và tăng trưởng hoạt động kinh doanh theo hướng bền vững, đồng thời phải có trách nhiệm với xã hội và môi trường.

Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bên cạnh đó dịch tả lợn châu Phi và biến đổi khí hậu cũng đã gây thiệt hại chưa từng có, ảnh hưởng lớn đến an ninh thực phẩm, kinh tế, xã hội và môi trường. Điều này đã mang lại nhiều rủi ro cũng như sự không chắc chắn trong hoạt động kinh doanh. Vì vậy, việc chấp nhận và thay đổi để ứng phó với những rủi ro và biến đổi trên là cần thiết để giúp các doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển bền vững.

Phát biểu tại hội nghị, ông Chamnan Wangakkarangkul - Phó TGĐ Điều hành kiêm Chủ tịch Hội đồng phát triển nguồn cung ứng bền vững của C.P. Việt Nam đã chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức được rằng nhà cung cấp được xem là mắt xích rất quan trọng trong chuỗi cung ứng để tạo ra sự thành công. Vì vậy, chúng tôi tin rằng sự thành công lâu dài và bền vững phải dựa trên nền tảng có trách nhiệm với xã hội và môi trường trong suốt quá trình hợp tác của C.P. Việt Nam và nhà cung cấp.

Hội nghị lần này được xem là một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường mối quan hệ lâu dài giữa C.P. Việt Nam và nhà cung cấp, đồng thời hỗ trợ mở rộng cơ hội kinh doanh của chính nhà cung cấp với các tổ chức đối tác hàng đầu khác…”

Tại hội nghị, các nhà cung ứng cũng được chia sẻ các thông tin về những thay đổi của pháp luật lao động trong năm 2021 và những lưu ý về an toàn sức khỏe nghề nghiệp trong lao động, để các doanh nghiệp có thể học hỏi và áp dụng vào chính sách của công ty mình.

Xem thêm
Gạo ST24, ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế quan khi xuất khẩu sang châu Âu

Vừa qua, xuất hiện thông tin về việc giống gạo ST24 và ST25 đã được ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU. Tuy nhiên, đây là các thông tin chưa chính xác.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

TH và câu chuyện xây dựng thương hiệu từ chữ 'thật'

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm