| Hotline: 0983.970.780

Cty CP chăn nuôi C.P Việt Nam giúp dân nghèo phát triển chăn nuôi

Thứ Ba 12/10/2010 , 10:28 (GMT+7)

Ngày 11/10, Cty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam đã hỗ trợ trực tiếp 5.000 con gà giống và 2000kg TĂCN cho các hộ dân thuộc thôn Lộc Động xã Phong Lộc (Hậu Lộc- Thanh Hoá).

Ngày 11/10, Cty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam đã hỗ trợ trực tiếp 5.000 con gà giống và 2000kg TĂCN cho các hộ dân thuộc thôn Lộc Động xã Phong Lộc (Hậu Lộc- Thanh Hoá).

Lãnh đạo Sở NN- PTNT, huyện Hậu Lộc và chính quyền xã đã chứng kiến lễ bàn giao số gà giống trên cho hộ dân. Từ thành công sau những lần tổ chức tại các địa phương của tỉnh Ninh Bình, Huế, Quảng Bình… lần này, Cty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam chọn Hậu Lộc- Thanh Hoá để thực hiện chương trình. Tổng trị giá của đợt hỗ trợ lần này là 65 triệu đồng.

Nhằm giúp người dân có điều kiện khôi phục và phát triển chăn nuôi gà, lãnh đạo huyện Hậu Lộc và ngành nông nghiệp Thanh Hoá cùng với DN thống nhất cử cán bộ trực tiếp giám sát và hỗ trợ người dân về kỹ thuật chăm sóc để đàn gà phát triển tốt. Anh Thưởng- thôn Lộc Động được Cty hỗ trợ 1.000 con gà giống để nuôi, phấn khởi cho biết: “Chúng tôi cảm tạ tấm lòng của các cấp, các ngành và Cty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam. Lâu nay, người chăn nuôi Phong Lộc đã gắn bó với Cty vì nhờ có TĂCN của Cty mà vật nuôi của chúng tôi lớn nhanh, phát triển rất tốt. Hy vọng rằng, với sự giúp sức của chính quyền và Cty, người nông dân chúng tôi sẽ tiếp tục thu được kết quả tốt trong chăn nuôi”.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Tiến Nông được bình chọn là thương hiệu mạnh ASEAN 2024

Với sự ghi nhận này, Tiến Nông tự tin vươn tầm khu vực, trở thành thương hiệu của nông dân ASEAN.