| Hotline: 0983.970.780

Cty Thuốc Thú y - Thủy sản Minh Dũng đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Thứ Năm 02/02/2017 , 09:01 (GMT+7)

Những ngày đầu xuân Đinh Dậu 2017 này, Cty Thuốc Thú y - Thủy sản Minh Dũng đã nhân đôi niềm vui khi vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước. 

Là một công ty thuốc thú y non trẻ, thành lập năm 2000, trải qua chặng đường 17 năm phát triển, đến nay Cty Minh Dũng đã giành được nhiều danh hiệu và giải thưởng cấp khu vực, cấp quốc gia.

Ngay sau khi thành lập được 6 năm, vào năm 2006, Minh Dũng là 1 trong 132 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia (Giải thưởng Chất lượng Việt Nam 2006). Bước sang năm 2007, Minh Dũng tiếp tục khẳng định thương hiệu và chất lượng khi trở thành 1 trong 6 doanh nghiệp đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Năm 2008, với những thành tích tốt đạt được trong hoạt động sản xuất và kinh doanh nhiều năm liền, Cty Minh Dũng là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam (cùng Cty Điện tử Samsung Vina) tham dự Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (International Asia Pacific Quality Award - IAPQA). Cty Minh Dũng đã xuất sắc vượt qua đại diện đến từ 38 nước thành viên khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, để đạt giải Nhì - Giải thưởng “Dẫn đầu về đẳng cấp” (Best in Class Award).

Năm 2009, Minh Dũng vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. Năm 2011, Công ty Minh Dũng một lần nữa được vinh dự đón nhận Giải Vàng Chất Lượng Quốc gia do Bộ KH- CN và Thủ tướng Chính phủ trao tặng. 

Là một Doanh nghiệp “trẻ” trong ngành có định hướng “Đi sau - Về trước”, tập thể CBCNV Cty Minh Dũng đã nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ để trở thành doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong ngành thuốc thú y, thuốc thủy sản Việt Nam (tính đến năm 2009), đạt được hệ thống tích hợp 5 chuẩn mực quốc tế do Tổ chức NQA của Vương quốc Anh công nhận, gồm có ISO 9001:2008 (Hệ thống quản lý chất lượng); ISO 14001:2004 (Hệ thống quản lý và bảo vệ môi trường); European GSP (Thực hành tốt bảo quản, lưu kho); European GLP (Thực hành tốt kiểm nghiệm thuốc); European GMP (Thực hành tốt sản xuất thuốc). Hàng năm, hệ thống quản lý chất lượng của công ty vẫn được duy trì, cải tiến và được đánh giá lại đạt và vượt các tiêu chuẩn quy định. 

Cty Minh Dũng cũng đã được Cục Thú y (Bộ NN-PTNT) đánh giá và chứng nhận đạt chuẩn nhà máy GMP-WHO.

Xem thêm
Xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng phân bón giả, kém chất lượng

Cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai phát hiện, xử phạt nhiều công ty, đại lý cung ứng, phân phối phân bón giả chất lượng, kém chất lượng... cho bà con nông dân.

Lộc Trời ra mắt 2 sản phẩm sinh học mới

CẦN THƠ Ngành Vật tư Nông nghiệp Lộc Trời đã chính thức công bố, ra mắt hai bộ giải pháp canh tác sinh học với các sản phẩm dành riêng cho cây lúa NEMACES và ANMITE 40SC.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.