| Hotline: 0983.970.780

'Cụ bà 71 tuổi bị chẩn đoán có thai' chấp nhận lời xin lỗi của Trung tâm Y tế TP. Yên Bái

Thứ Sáu 31/05/2019 , 14:34 (GMT+7)

Cụ Q chấp nhận lời xin lỗi của Trung tâm và mong muốn cán bộ Trung tâm cẩn trọng hơn trong quá trình khám, kê đơn cho bệnh nhân.

Đơn thuốc cấp cho cụ Ngô Thị Q

Sau khi Báo Nông nghiệp Việt Nam đăng bài “Cụ bà 71 tuổi ở Yên Bái được chẩn đoán có thai”, đã gây sốc dư luận trên cả nước. Sở Y tế đã chỉ đạo Trung tâm Y tế TP. Yên Bái tiến hành kiểm điểm rút kinh nghiệm và xử lý kỷ luật đối với những cá nhân liên quan tới việc khám và kê đơn cho cụ Q.

Ông Nguyễn Trường Giang- GĐ Trung tân Y tế TP. Yên Bái cho biết: Sáng 31/5, lãnh đạo Trung tâm cùng bác sĩ Trần Thị Kim Cúc - người trực tiếp khám và kê đơn cho cụ Ngô Thị Q. đã tới gia đình xin lỗi cụ, mong cụ thông cảm do quá trình kê đơn trên máy tính để xảy ra lỗi đáng tiếc ngoài mong muốn.

Cụ Q chấp nhận lời xin lỗi của Trung tâm Y tế và bác sĩ Cúc, nếu sự việc được xử lý ngay sau khi phát hiện ra lỗi trong đơn thuốc, không để sự việc đi quá xa thì tốt bao nhiêu. Cụ Q. mong muốn cán bộ Trung tâm Y tế TP. Yên Bái cẩn trọng trong quá trình khám và kê đơn cho bệnh nhân và tận tụy với người bệnh hơn nữa.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất