| Hotline: 0983.970.780

Cuộc thi giúp các nhà báo thể hiện năng khiếu ẩm thực

Thứ Hai 27/06/2022 , 15:25 (GMT+7)

Tham gia cuộc thi 'Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực', các nhà báo ở TP.HCM đã thể hiện được năng khiếu và sự đam mê với nghệ thuật ẩm thực của mình.

Các nhà báo hào hứng trổ tài nấu ăn.

Các nhà báo hào hứng trổ tài nấu ăn.

Hội Nhà báo TP.HCM vừa phối hợp với Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Maggi tổ chức cuộc thi “Nhà báo với nghệ thuật ẩm thực” chủ đề “Tối Ưu Nguyên Liệu - Sáng Tạo Cơm Nhà”.

Với hai món “Bò xào ngũ sắc” và “Canh bí đao nấu tôm”, liên minh giữa báo Phụ Nữ TP.HCM và Tạp chí Cao Su đã đoạt Giải “Ẩm thực vàng”, giải thưởng cao nhất. Các món ăn của liên minh này được ban giám khảo đánh giá là đậm đà, thực hiện đơn giản nhưng thể hiện đầy đủ yêu cầu tối ưu hóa nguyên liệu cũng như thể hiện được tinh thần nấu ăn nhanh gọn, thích ứng mọi hoàn cảnh đặc thù của những người làm nghề báo.

Giải “Ẩm thực bạc” thuộc về đội đài Truyền hình TP.HCM - báo điện tử VnExpress; giải “Ẩm thực đồng” thuộc về đội báo Sài Gòn Giải Phóng - báo Tuổi Trẻ.

Chủ đề của cuộc thi năm nay “Tối Ưu Nguyên Liệu – Sáng Tạo Cơm Nhà” xuất phát từ niềm tin nấu nướng là để tạo nên một sự khác biệt tích cực. Với mỗi món ăn được nâng tầm, người nấu có thể lan tỏa kết nối, thêm gắn kết cộng đồng, truyền cảm hứng sống xanh, nâng dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình.

Ban tổ chức trao giải cho các nhà báo.

Ban tổ chức trao giải cho các nhà báo.

Diễn ra xuyên suốt gần 15 năm qua, cuộc thi tôn vinh nghề báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 đã tạo nhiều tiếng vang như một sân chơi để những người làm báo có thể thể hiện năng khiếu và đam mê đối với nghệ thuật ẩm thực.

Cuộc thi không chỉ là dịp để thể hiện năng khiếu mà còn có ý nghĩa động viên những người làm báo khi tạm để qua sứ mệnh chăm sóc đời sống thông tin của độc giả và quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân và của gia đình, một điều đã trở nên vô cùng quan trọng sau những khó khăn do đại dịch Covid–19 gây ra.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất