| Hotline: 0983.970.780

Cuối tuần này, cổ động viên Việt Nam được vào sân trở lại

Thứ Sáu 25/09/2020 , 07:44 (GMT+7)

Do dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, V-League 2020 sẽ mở cửa trở lại đón CĐV bắt đầu từ vòng đấu 12 cuối tuần này.

Sau nhiều tháng chờ đợi, CĐV cuối cùng lại được vào sân. Ảnh: Bongda.

Sau nhiều tháng chờ đợi, CĐV cuối cùng lại được vào sân. Ảnh: Bongda.

Được sự chấp thuận của UBND các tỉnh, thành phố tổ chức các vòng 12 V-League cuối tuần này, khán giả sẽ được vào sân trở lại, dù với số lượng hạn chế. Sân duy nhất trống khán giả là Cẩm Phả, Quảng Ninh. Còn 6 sân còn lại, dù là ở tâm dịch lần này như Đà Nẵng, vẫn có người vào xem.

Trận cầu tâm điểm của vòng 12 V-League diễn ra tại Nghệ An, giữa đội chủ nhà và HAGL. Ban tổ chức sân Vinh cho biết, sẽ mở cửa tự do khán đài B, C, D và chỉ bán vé khán đài A. Đây là nguồn động lực lớn để SLNA sớm giành vé trụ hạng mùa này.

Đà Nẵng và Quảng Nam, hai địa phương chịu ảnh hưởng nặng của đợt dịch này cũng đón khán giả. Quảng Nam sẽ bán 3.000 vé khi tiếp đón đương kim vô địch Hà Nội. Còn Đà Nẵng cho phép 200 nhân viên làm nhiệm vụ và khách mời vào sân để theo dõi trận đấu với Hải Phòng.

Tại Thủ đô, Viettel sẽ đá ở Hàng Đẫy trong hy vọng bám đuổi đội đầu bảng Sài Gòn. Ban tổ chức sân đồng ý mở cửa tự do cho người hâm mộ nhưng với số lượng hạn chế. CĐV khi vào sân sẽ ngồi ở khán đài A và C, trong khi khán đài B để trống nhằm đảm bảo giãn cách.

Vòng 12 V-League diễn ra đồng loạt vào lúc 17h thứ Bảy 26/9. Vòng cuối khép lại giai đoạn một diễn ra vào ngày 1/10. Sau đó, tại giai đoạn hai, 8 đội đầu bảng đá vòng tròn, có tính điểm giai đoạn, để đua vô địch. 6 đội xếp dưới đá tránh xuống hạng.

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.