| Hotline: 0983.970.780

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng ngày sum họp gia đình

Thứ Tư 03/09/2008 , 17:15 (GMT+7)

Quốc Vượng xuất hiện bảnh bao trong bộ trang phục màu trắng, nở nụ cười tươi chào khách đến thăm nhà.

Hai cha con Quốc Vượng ngày đầu sum họp

Quốc Vượng xuất hiện bảnh bao trong bộ trang phục màu trắng, nở nụ cười tươi chào khách đến thăm nhà. Vượng cho biết, những ngày ở trại giam, buổi sáng anh khâu bóng, buổi chiều tập bóng cho cán bộ, chiến sĩ trại giam.

Trong số 499 phạm nhân tại Trại giam số 6 (Nghệ An) được tha tù trước thời hạn dịp 2/9 năm nay, Quốc Vượng là người được giảm án nhiều nhất: 15 tháng 20 ngày.

Sáng sớm 31/8, tại nhà riêng, Quốc Vượng cùng gia đình đang chuẩn bị chuyến hành hương về quê nội Nghi Xuân, Hà Tĩnh làm lễ tạ nhà thờ đại tôn và đưa niềm vui được tự do về với dòng họ Lê ở Tiên Điền.

Ông Lê Văn Quang, bố Quốc Vượng kể, ngày 28/8, cả nhà vui mừng đến trào nước mắt khi nhận được tin Quốc Vượng được đặc xá tha tù trước thời hạn. Tin vui nhanh chóng loan khắp mọi nơi. Chuông điện thoại liên tục đổ với những cuộc điện thoại của người thân, bạn bè và người hâm mộ gọi tới chúc mừng.

Ông muốn dành cho con trai mình vòng tay yêu thương ấm áp, nâng niu của gia đình ngay giờ phút đầu tiên Vượng được tự do. Ông còn muốn chặng đường hơn 60km từ Trại giam số 6 về nhà, chỉ có những người thân yêu nhất ở bên cạnh Quốc Vượng.

Sáng 30/8, cả nhà ông trừ bà Hạnh (mẹ Quốc Vượng), do quá xúc động về tin vui đã bị ốm ở lại, đều lên đường hướng về Trại giam số 6. Ban tổ chức ưu tiên đọc lệnh ân xá cho Quốc Vượng đầu tiên để Vượng có thời gian trả lời phỏng vấn báo chí.

"Về đến nhà, thằng Vượng lao vô vòng tay mẹ khóc như một đứa trẻ. Bà nhà tôi ôm con vào lòng rồi khóc nấc lên. Tôi muốn truyền hết cho con trai sinh lực, tình yêu để từ đây, cháu lấy lại những gì nó đã tự đánh mất", giọng ông Quang nghèn nghẹn, cố kìm giữ nhưng nước mắt cứ trào ra.

Trở lại với cuộc sống bình thường, Quốc Vượng xuất hiện bảnh bao trong bộ trang phục màu trắng nở nụ cười tươi chào khách đến thăm nhà. Vượng cho biết, những ngày ở trại giam, anh được Ban giám thị giao nhiệm vụ, buổi sáng khâu bóng, buổi chiều tập bóng cho cán bộ, chiến sĩ công an trại giam. Theo Vượng, đây là sự ưu ái của lãnh đạo trại dành cho anh. Nhờ đó mà ba năm qua, anh như vẫn được tập luyện, rèn nghề. Cũng nhờ đó mà thể lực của anh không sụt giảm. Khi là tuyển thủ sung mãn, trọng lượng anh là 64 kg thì nay vẫn vậy.

Vượng bộc bạch, trong thời gian ở trại giam, nhiều CLB trong đó có Viettel Thể Công cử người đến thăm, giúp đỡ anh cả về vật chất và tinh thần, cho anh thêm niềm tin để cải tạo tốt. Tuy nhiên, anh chưa có quyết định gì về tương lai sắp tới cả.

Quốc Vượng tâm sự: "Em còn nhiều duyên nợ với CLB nhà. Sông Lam là nơi đào tạo, nuôi dưỡng tài năng cho em. Hơn nữa hợp đồng của em với Sông Lam vẫn còn, nên Sông Lam là CLB quyết định tất cả".

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất