| Hotline: 0983.970.780

Đa dạng hóa thu hút đầu tư vào Việt Nam

Thứ Sáu 17/10/2014 , 09:56 (GMT+7)

Ngày 16/10, tại Hà Nội đã diễn ra hội nghị thường niên các nhà đầu tư 2014, thu hút hàng trăm khách mời là các nhà đầu tư quốc tế, các đối tác tìm hiểu những cơ hội đầu tư mới tại Việt Nam.

Tới dự và phát biểu tại buổi khai mạc hội nghị, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đánh giá cao ý nghĩa của việc các tổ chức, DN chủ động xúc tiến đầu tư, kêu gọi các đối tác nước ngoài hợp tác, liên doanh tại thị trường Việt Nam, coi đây là bước đa dạng hóa các kênh thu hút đầu tư. 

Phó Thủ tướng khẳng định chủ trương của Chính phủ Việt Nam trong việc khuyến khích và tạo điều kiện để các tập đoàn, DN, nhà đầu tư nước ngoài tham gia SX, kinh doanh ở Việt Nam.

Trao đổi với các nhà đầu tư về cơ hội, chính sách đầu tư một số lĩnh vực được quan tâm tại hội nghị như năng lượng, hạ tầng, chế tạo công nghiệp, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải khẳng định, Chính phủ Việt Nam luôn quan tâm, chú trọng thu hút các nguồn lực xã hội trong lĩnh vực này để giảm dần gánh nặng đầu tư công.

Cùng với đó, các chính sách thuế, thủ tục liên quan đến đầu tư nước ngoài cũng đang được hoàn thiện nhằm tạo ra sự minh bạch, hấp dẫn hơn cho các nhà đầu tư.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Tháp cao tầng là biểu tượng của các thành phố lớn trên thế giới

Cùng chiêm ngưỡng những tòa cao ốc đã và đang góp phần quảng bá hình ảnh của các thành phố và quốc gia lớn trên thế giới.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất