| Hotline: 0983.970.780

Đá hỏng phạt đền, Oman gục ngã trước Iran

Thứ Hai 21/01/2019 , 07:48 (GMT+7)

Sớm có lợi thế trong trận đấu này, nhưng Oman lại không tận dụng thành công quả phạt đền ở đầu trận, trước khi thua Iran 0-2, nhìn đối thủ vào vòng tứ kết. 

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng Oman lại là đội có cơ hội trước trong trận đấu với Iran. Ngay phút đầu tiên, nhận đường chuyền dài của đồng đội, Al Ghassani của Oman lao xuống đối mặt với thủ môn Alireza bên phía Iran, buộc hậu vệ Majid Hosseini của Iran phải truy cản trái phép.

Trọng tài cho Oman được hưởng phạt đền, nhưng từ chấm 11m, Al Mahaijri của Oman lại dứt điểm không thắng được thủ thành Alireza, bỏ qua cơ hội mở tỷ số bằng vàng cho Oman.

Iran đánh bại Oman để vào tứ kết

 

Không ghi bàn trong tình huống vừa nêu, Oman càng thêm tiếc nuối bởi họ bị Iran chọc thủng lưới ngay trong hiệp 1.

Phút 31, Jahanbakhsh vượt qua hậu vệ Oman, trước khi xỉa bóng đánh bại thủ môn Al Rusheidi trong thế đối mặt, ghi bàn giúp nhà cựu vô địch châu Á vượt lên dẫn 1-0.

Đến phút 40, Mehdi Taremi của Iran bị hậu vệ Oman đốn ngã trong khu vực 16m50, và đến lượt Iran hưởng phạt đền.

Nhưng khác với cầu thủ Oman, Ashkan Dejagah bên phía đội bóng của HLV Carlos Queiroz thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-0 ch Iran.

Sang hiệp 2, Iran chủ động giảm tốc độ trận đấu, hòng dưỡng sức cho chặng đường tiếp theo của giải. Nhưng dù vậy, họ vẫn đủ sức bảo toàn chiến thắng với cách biệt 2 bàn, qua đó giành vé vào vòng tứ kết.

Đối thủ của Iran trong trận đấu tứ kết, diễn ra vào ngày 24/1 tới đây là đội tuyển Trung Quốc.

(dantri.com.vn)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất