| Hotline: 0983.970.780

Phát hoảng với cô bạn thân có thói quen sờ mó

Thứ Năm 19/11/2020 , 13:27 (GMT+7)

A hay sờ mó cháu hoặc B, trong đêm khuya, cháu rồi B đều bỏ A để hai đứa xù xì với nhau. Sao vậy cô? Chỉ sờ ngực, mà A đâu phải con trai?

Kính thưa cô Dạ Hương!

Nhóm bạn lớp thân ở 12 này của chúng cháu chỉ có ba đứa (đều là nữ). Và thân từ năm lớp 10 đến giờ.

Về kinh tế gia đình, nhà cháu nghèo hơn nhưng mẹ cháu là giáo viên, nên nhà cháu cũng nề nếp hơn. Chỗ của cháu là nơi học nhóm, học thêm đó cô.

Bạn A xinh nhất trong ba đứa nên ưa diện và có thả thính thầy dạy thêm môn Toán đó cô. Vì học ở trong nhà cháu nên mẹ cháu biết và cũng có để mắt, có gọi riêng bạn ấy ra nhắc nhở. Tính bạn này hời hợt, nhắc rồi quên rồi. 

Vấn đề là bạn ấy có cái nết xấu mà cháu không dám nói với mẹ. Từ hồi lớp 10 cơ, thói quen rất chi là kỳ, chỉ có cháu với bạn B biết.

Mỗi khi đi dã ngoại theo lớp theo trường hai năm học một lần sau khi thi xong 2 học kỳ, chúng cháu chọn ngủ chung, ba đứa một phòng. B và cháu thay nhau nằm với A, vì luôn là hai giường nhỏ cho mỗi phòng.

A hay sờ mó cháu hoặc B, trong đêm khuya, cháu rồi B đều bỏ A để hai đứa xù xì với nhau. Sao vậy cô? Chỉ sờ ngực, mà A đâu phải con trai? Hay là A có tố chất nam, giới tính thứ ba ẩn, rồi đây A sẽ thiên về giới tính nam phải đi giải phẫu?

Cháu viết thư để hỏi cô việc đó, năm lớp 11 hai kỳ dã ngoại, A tiếp tục vậy. A còn kéo hai bàn tay cháu đặt lên hai trái ngực A ý kêu hãy làm như A làm với cháu. Sự thật là đến năm lớp 11 thì cháu và B đều thấy thích khi A làm vậy.

B nói ra và cháu cũng nói ra rồi thức đến sáng luôn, lo cho mình, hay là hai đứa cháu bị lây rồi cô. Học kỳ 1 lớp 12 sẽ đến, cháu chỉ mong vẫn còn sợ dịch nên nhà trường không tổ chức dã ngoại nữa.

Giờ cháu và B rời A ra rất khó, nghỉ chơi, tội cho bạn ấy lắm cô. Mà đi với nhau thì sợ. Nhưng năm nay cô dạy Toán, nếu là thầy, cháu chỉ mong A yêu cho rồi, cháu sợ giới tính cong của cô ấy phát triển.

---------------------

Cháu thân mến!

Đúng là vấn đề khó tỉ tê với mẹ, càng khó nói với cha, cảm ơn chá đã tìm đến cô Dạ Hương. Trước hết phải thừa nhận rằng, tuổi thiếu nữ, tuổi vị thành niên, con trai hay con gái dễ có những hành vi kỳ cục, mất kiểm soát.

Cô biết có những đứa không nghèo mà thích ăn cắp vặt, nhón món này món kia của bạn hay của người thân của bạn khi đến chơi nhà, thế thôi. Rồi sẽ nghiêm ngắn khi thực sự trưởng thành.

Cũng có bạn thả thính bằng cách viết thư tình (tào lao) cho bạn trai, cho thầy, có thể không kiểm soát nổi cảm xúc, cũng có thể thử xem tài viết của mình, hoặc đơn giản, xem khoảnh khắc khi người ta nhận thư và sau đó. Nói chung, đủ kiểu tò mò và đủ dạng hành vi.

Riêng việc tò mò cảm xúc thân xác thì cả nam hay nữ đều hay có và có người bị nặng. Ví như con trai thì tắm lâu, rất lâu, các bác sĩ hay trả lời trên báo cũng nói thẳng rằng chúng khám phá bản thân và tự sướng (để giải phóng năng lượng tích tụ ở chỗ ấy mà “cái nạn” làm con trai phải chịu). Không thì nó cũng tự tràn khi họ ngủ, khi họ nằm mơ, rất khó chịu.

Ví như con gái với nhau như bạn A của các cháu thể hiện ra thì cũng là một cách. Dậy thì khiến cơ thể mình khác lạ lên từng tháng từng năm và giới tính cũng phát triển để hoàn thiện, như nam giới dù việc biểu hiện âm ỉ hơn, kín đáo hơn.

Chắc chắn A không bệnh, giới tính A không cong. Có thể A phát dục sớm, phát dục mạnh và A muốn xem cháu và B có như A không? Quá tò mò nên muốn bạn làm việc ấy với mình và hình dung, nếu người yêu và sau nữa, là chồng thì sẽ ra sao? Cô chỉ nghĩ vậy.

Khi đã thử với bạn thân thì A vỡ ra, à rất hay, bồng bềnh, thần tiên và cứ thế, có dịp là bột phát. Cháu và B như số đông, có nghe thấy cơ thể mình, biết những nơi nhạy cảm và để yên đón đợi việc ấy rồi sẽ tới.

Có không những người tính dục quá mạnh ở nữ? Có chứ, nghe tiếng họ cười, nhìn gò má họ cứ hây hây, ánh mắt luôn nhấp nhánh, đó đó, típ ấy là mạnh dạn, mạnh bạo, mãnh liệt. Mà đã vậy thì lại lớp chớp, hời hợt nhé.

Không sao, vào tuổi 18 cả rồi, nếu có đi dã ngoại thì cháu và B cứ nằm với nhau, lặng lẽ tách A ra. Đừng vì thấy thích A sờ ngực mà nữ vớ nữ quấn nhau, biểu hiện của bệnh hoạn đấy nhé.

Sắp qua thời bóc xóc rồi, xa nhau, lên đại học, rồi mỗi đứa mỗi nơi, sẽ cân bằng, sẽ khác. 

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.