| Hotline: 0983.970.780

Nỗi khổ tâm của chàng trai quá nhanh khi 'yêu'

Thứ Sáu 27/11/2020 , 21:44 (GMT+7)

Khổ tâm của cháu là quá nhanh chóng. Sao vậy cô? Cháu có bệnh sao? Làm sao để cháu như một người đàn ông bình thường với người phụ nữ sẽ là vợ mình?

Thưa cô, kính thưa cô

Cháu năm nay 28 tuổi, yêu một người 24 tuổi từ hai năm nay. Có một chuyện khó nói mà không dám tìm gặp bác sĩ, vì cháu nghĩ có khi bị cười chứ không được khám khiếc gì đâu, vì có thể không phải bệnh. Mà vẫn như là có bệnh trong việc mất tự tin của cháu.

Mới đây, cháu và người yêu đi chúc Ngày nhà giáo cho một người phụ nữ đứng tuổi, dạy Tâm lý học. Cô ấy nói chuyện rất hay, rất cuốn hút như mọi khi. Cô ấy là dì của người yêu cháu, có mặt người yêu cháu ở đấy nữa nên những việc cháu cần hỏi, cháu chỉ nói ven ven rồi dì ấy cũng trả lời ven ven vậy thôi.

Nếu dì không phải dì của người yêu và cháu gặp dì một mình, có lẽ cháu đã biết nhiều hơn, hỏi sâu hơn. Vì vậy cháu viết cho cô, cách mặt, gián tiếp, càng khiến cháu bạo dạn tâm sự. Cô đừng cười sao thời nay mà có một chàng trai nhút nhát ngờ nghệch như vậy cô nhé.

Cô ơi, cháu dậy thì bình thường, năm 13 đến năm 15 thì mọi thứ hoàn thiện. Ban đầu cháu tò mò về mình ghê lắm, tắm lâu, vỡ giọng, hay bị ngứa ở chỗ nào chắc cô biết rồi đấy.

Đến năm 16 tuổi, mặt cháu nhiều mụn, mồ hôi đậm, nói chung là giới tính ổn. Cháu mơ màng những thiếu nữ, có thích cô giáo trẻ ở trong trường, đọc sách, văn học, thơ phú, cả sách về giới tính.

Rồi qua bạn bè, cháu cũng biết chúng cũng khổ sở như mình khi nửa đêm, khi một hình ảnh quá gợi trên phim mà mình bị ám ảnh. Cứ như vậy cô ạ. Rồi có những đụng chạm quan hệ vụng trộm chớp nhoáng mà cháu không kể ra đây.

Mất đời tân, có mất không, thưa cô, có, trong trường hợp lãng nhách với một người lớn tuổi. Nghĩ tới, không dám nghĩ thêm, rất kỳ cục mà khiến cháu vẫn nhớ lâu.

Cho đến khi cháu đứng lại hai năm nay với cô gái cháu yêu và nghĩ sẽ đi đến cùng với nhau. Khổ tâm của cháu là quá nhanh chóng, hay làm cô ấy bất ngờ, rồi hoài nghi.

Sao vậy cô? Cháu có bệnh sao? Làm sao để cháu như một người đàn ông bình thường với người phụ nữ sẽ là vợ mình? Càng mất tự tin cháu càng gấp gáp và hư bột hư đường. Có thể khắc phục được không cô, hay là…

----------------------------

Chàng trai thân mến!

Đúng, việc này rất khó nói, trừ bác sĩ nam người nhà, hay cháu đến nam khoa. Nhưng đâu đến nỗi gì mà phải đi khám.

Trước hết, phải gọi cái túi chỗ ấy của đàn ông là “túi tục lụy”, nói một cách văn vẻ vậy đi cho dễ nói, cho vui tai.

Khi cháu dậy thì, cháu sẽ thấy cái túi ấy tưng tức, đôi khi, đúng không? Vòi hoa sen phòng tắm và sự kỳ cọ của chính đôi tay mình khiến cái túi ấy nhẹ đi, đúng không?

Ai cũng ngỡ ngàng với việc ấy, cái mùi ấy, thậm chí sự nhớp nháp ấy. Đó là hoạt động của giới tính, cái túi ấy là trời khiến để đàn ông duy trì nòi giống, kiến thức này quá sơ đẳng, đúng không?

Như cháu trải qua và mô tả, giai đoạn chật vật vị thành niên đã qua, rồi trưởng thành, biết cách tò mò hơn. Tò mò đến mức muốn có “đối tác”, cô đọc văn chương và hỏi chồng, hỏi bạn gái khi họ nói về chồng họ, cô tổng kết rằng, tuổi mới lớn các chàng lại mơ người hơn tuổi mình. Đó là mơ ước chính đáng, nữa vợ mình sẽ như thế như thế.

Và thầm yêu trộm nhớ rồi bỗng dưng bị bà chị, thậm chí bà cô nào đó túm lấy. Xong. Hốt hoảng nhưng ám ảnh. Không ra làm sao mà cũng diệu kỳ.

Cháu đã có thể nhịp nhàng cân bằng cho cái túi tục lụy của mình bằng nửa đêm thức giấc, bằng vòi hoa sen phòng tắm...

Dạy giới tính ở các nước tự do văn minh, họ dạy cả cách cân bằng này, vì sao phải tự mình, vì sao cái túi ấy tự tràn, vì sao phải có bao cao su trong ví để phòng khi bạn gái kích động (luôn phải giữ an toàn cho bạn nữ). Vân vân và vân vân.

Ở ta, trường học không dạy, cha mẹ ngại rồi làm ngơ, gì cũng tự mình mày mò. Vì vậy mà vẫn ngờ nghệch.Cô nghĩ cháu gấp gáp là vì cháu và bạn gái thi thoảng gặp. Không biết có phòng ốc hay là chịu trận công viên ghế đá?

Mọi thứ với các cháu đều chưa được nhẩn nha nên về sinh học, khi vừa chạm vào bạn gái là tục lụy bị ứ đã vỡ ra. Như cái đập, cho mở đập là thấy lũ ngay. Bạn gái cũng ngờ nghệch, có lẽ ngạc nhiên, anh sao vậy? Không nói được, xấu hổ, nghĩ mình kém kiềm chế, mình kém trình độ, mình kém tay nghề. Chỉ vài lần là mất tự tin, bạn gái càng hoài nghi.

Phải có cách để gần nhau và điều độ. Vậy nên bạn trẻ bây giờ hay sống thử. Để xem cả sự ấy có hòa hợp không, có bình thường không đã. Thế nhé, phải có không gian bên nhau, đi du lịch đi, gần nhau nhiều ngày thì cháu sẽ biết mình ra sao, nhé. 

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.