| Hotline: 0983.970.780

Đã không chịu đo thân nhiệt còn tát công an

Thứ Sáu 03/04/2020 , 19:51 (GMT+7)

Khi lực lượng chức năng yêu cầu đo thân nhiệt, một người phụ nữ ở quận Lê Chân (Hải Phòng) không hợp tác, cự cãi và tát một chiến sĩ công an làm nhiệm vụ.

Bà Vân đã bị tạm giữ vì hành vi chống người thi hành công vụ. Ảnh: Công an Hải Phòng.

Bà Vân đã bị tạm giữ vì hành vi chống người thi hành công vụ. Ảnh: Công an Hải Phòng.

Thông tin từ Công an thành phố Hải Phòng cho hay, ngày 3/4, tại chốt kiểm tra y tế, đo thân nhiệt người ra vào tầng hầm cửa lên chung cư 11 tầng D2, thuộc phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền đã xảy ra 1 trường hợp chống người thi hành công vụ liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể, vào thời gian trên, bà Vũ Thị Thu Vân, sinh 1977, trú tại số 92 Đình Đông, phường Đông Hải, quận Lê Chân, đi qua chốt kiểm tra để vào lấy xe. Khi thành viên tổ y tế yêu cầu kiểm tra thân nhiệt thì có 1 trường hợp không hợp tác và cự cãi lực lượng chức năng, hất máy đo nhiệt độ.

Sau đó, khi cảnh sát khu vực phụ trách có mặt giải quyết, bà Vân không những không hợp tác mà còn có hành vi giật khẩu trang và tát một chiến sĩ cảnh sát khu vực.

Lực lượng công an đã tạm giữ bà Vân vì hành vi không chấp hành quy định phòng chống dịch, chống người thi hành công vụ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.