| Hotline: 0983.970.780

Đã tìm thấy thi thể cán bộ kiểm lâm mất tích

Chủ Nhật 16/06/2019 , 16:24 (GMT+7)

Ông Đoàn Văn Tá, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện An Lão (Bình Định) cho biết đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Vĩnh Bảo, cán bộ kiểm lâm bị mất tích.

Tuần rừng ở An Lão. Ảnh có tính chất minh họa

Theo ông Tá, sáng 16/6, Hạt Kiểm lâm huyện Vĩnh Thạnh cùng chính quyền địa phương xã An Hưng (nơi anh Bảo mất tích) và gia đình tiếp tục tìm kiếm anh Bảo. Đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể anh Bảo nằm tại dông núi trồng keo phía trên suối Tà Ngao 1 đoạn. Thi thể anh Bảo đã bắt đầu phân hủy.

“Anh Bảo là cán bộ của Hạt Kiểm lâm huyện An Lão, không đau bệnh gì, luôn hoàn thành công tác cơ quan giao. Hiện chúng tôi đang có mặt tại nhà anh Bảo để cùng gia đình lo hậu sự”, ông Tá chia sẻ.

Xem thêm
Lợi ích của trồng rừng đạt chứng chỉ FSC

Chứng chỉ rừng FSC giúp tăng giá trị của sản phẩm và mặt hàng từ 20 - 30% so với những sản phẩm cùng loại, góp phần khai mở kiến thức người trồng rừng...

Nghệ An thực hiện tốt Chương trình phát triển lâm nghiệp bền vững

Chương trình phát triển lâm nghiệp bền vững tạo chuyển biến căn cơ trên địa bàn Nghệ An, tỉnh này triển khai thực sự hiệu quả thông qua tỷ lệ giải ngân 100%.

Đặc sắc lễ cúng thần rừng của người Mông Nà Hẩu

Lễ cúng thần rừng là nghi lễ độc đáo được người Mông ở xã Nà Hẩu tổ chức vào ngày cuối cùng của tháng Giêng hàng năm.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm