| Hotline: 0983.970.780

Đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích tại bãi biển Hòn Gầm

Thứ Ba 24/09/2019 , 15:07 (GMT+7)

Ngày 24/9, ông Võ Lục Phẩm, Phó Chủ tịch UBND huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) cho biết, đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích khi tắm biển tại khu vực Hòn Gầm, xã Vạn Thạnh vào sáng cùng ngày.

Nạn nhân được xác định đó là anh Trần Lê Sỹ L, SN 1996, trú Phú Tân (An Giang).

Thi thể nam thanh niên mất tích khi tắm biển ở khu vực Hòn Gầm, xã Vạn Thạnh đã được tìm thấy.

Theo ông Phẩm, thi thể nạn nhân gần hiện trường gặp nạn vài trăm mét, được thợ lặn phát hiện mắc kẹt dưới gành đá. Cơ quan chức năng địa phương đã làm thủ tục bàn giao cho gia đình nạn nhân đưa về quê mai táng.

Như Báo NNVN, đưa tin trước đó vào khoảng 10 giờ  ngày 22/9, một nhóm người gồm 16 người  từ TP. HCM ra khu vực bãi biển Hòn Gầm, xã Vạn Thạnh để tham quan. Sau đó, nhiều người trong đoàn đã xuống biển tại đây tắm bất ngờ sóng lớn đã cuốn trôi 4 người ra xa. Rất may, người dân nơi đây đã cứu được 2 người, 2 người còn lại bị mất tích.

Sau đó, đến hơn 15 giờ cùng ngày, lực lượng tìm kiếm mới tìm thấy thi thể một người là chị Phan Thị Thu H., SN 1997, trú Tân Phú (TP. HCM).

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất