| Hotline: 0983.970.780

Đại gia quỳ lạy đại gia

Thứ Hai 22/03/2021 , 23:55 (GMT+7)

Bà chủ tập đoàn địa ốc đã làm đơn tố cáo tập đoàn nước giải khát, nhưng vẫn thực hiện cú lạy nghìn tỷ trước ái nữ của đại gia đối tác

Mục Đồng bỏ nhà đi mấy hôm, khiến Tiều Phu dáo dác đi tìm con khắp nơi. Tiều Phu không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Mục Đồng. Rõ ràng, Tiều Phu không trách mắng cũng không đánh đập gì Mục Đồng. Không lẽ Mục Đồng mê chơi game online rồi chạy theo sống kiếp ngủ gà ngủ gật ở tiệm nét như bọn trẻ trên phố?

Tiều Phu lân la dò hỏi đám nhóc thường chăn trâu chung với Mục Đồng, mới vỡ lẽ… Mục Đồng mải mê xem mấy clip nhảm trên Youtube nên để bầy trâu giẫm vào đám ruộng của Điền Chủ. Trước bản tính hung dữ của Điền Chủ, không có cách nào khác, Mục Đồng phải quỳ lạy để xin tha. Thế nhưng, sau khi lùa trâu về chuồng, Mục Đồng cảm thấy xấu hổ nên lánh mặt cha.

Tiều Phu lập tức nhắn tìm con trên diễn đàn “Những người khố khổ thời @”, với nội dung: “Ngày xưa thằng Cuội ngồi gốc cây đa, để trâu ăn lúa gọi cha ời ời. Bây giờ, con cũng vậy, đừng sợ, có cha đây!”.

Nửa đêm, Mục Đồng rón rén về nhà và lấm lét nhìn cha. Sau khi cho Mục Đồng húp một bát cháo gà để lấy lại tinh thần, Tiều Phu bảo: “Con phạm lỗi và con quỳ lạy lão Điền Chủ cũng không có gì sai. Lâu nay, kẻ yếu thế vẫn phải quỳ lạy kẻ bạo cường. Trong tích cũ, Hàn Tín từng luồn trôn tên bán thịt, mà sau này nên sự nghiệp bậc danh tướng”.

Mục Đồng vẫn nghẹn ngào: “Đó là thời tăm tối, cha ơi. Trong xã hội văn minh mà quỳ lạy người khác, thì còn gì nhân phẩm của mình”. Tiều Phu gạt đi: “Người nghèo gặp hoàn cảnh bi đát phải quỳ lạy người giàu cũng bình thường thôi. Bởi vì, đại gia cũng quỳ lạy đại gia nữa kìa!”.

Mục Đồng ngạc nhiên, mở to hai mắt nhìn cha sửng sốt. Tiều Phu kể: “Một bà chủ tập đoàn địa ốc vừa quỳ lạy ái nữ của tập đoàn nước giải khát đấy. Dự án nghìn tỷ, bà chủ tập đoàn địa ốc đã cầm cố để vay 350 tỷ đồng. Thế nhưng, sau mấy cái hợp đồng giả cách, thì toàn bộ dự án đã rơi vào tay tập đoàn nước giải khát. Bà chủ tập đoàn địa ốc dắt cả bốn đứa con đến tận trụ sở tập đoàn nước giải khát để hạ mình thấp giọng năn nỉ, nhưng không được đáp ứng nguyện vọng. Khi ái nữ của tập đoàn nước giải khát quay lưng bỏ đi, bà chủ tập đoàn địa ốc đã sụp xuống quỳ lạy như bái thánh bái thần”.

Mục Đồng vẫn chưa tin: “Sao lại kỳ lạ thế nhỉ? Thương trường là chốn khốc liệt, mà lại có diễn biến kỳ quặc vậy ư?”.

Tiều Phu thủng thẳng tiếp: “Bà chủ tập đoàn địa ốc đã làm đơn tố cáo tập đoàn nước giải khát, nhưng vẫn thực hiện cú lạy nghìn tỷ. Theo bà chủ tập đoàn địa ốc thì “thật tình tôi không muốn chiến đấu với họ, vì họ hơn tiền, họ hơn lực, doanh nghiệp mà đấu đá nhau thì cả hai bên đều khổ, đều đau xót, đều thiệt hại”. Tóm lại, bà chủ tập đoàn địa ốc đã quỳ lạy, vì không muốn chiến đấu. Quan trọng hơn, đại gia nào cũng có bí mật riêng, nên làm ăn kín đáo mà quỳ lạy công khai”.

Mục Đồng gật gù: “Thương trường giống cánh đồng hoang quá nhỉ!”.

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

Hơn 1.400 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực IV

13 đoàn với 1.468 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, khu vực IV năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Đắk Lắk.