| Hotline: 0983.970.780

Đàn trâu hàng chục con 'đại náo' KCN, tiềm ẩn tai nạn giao thông

Thứ Năm 08/11/2018 , 08:47 (GMT+7)

Nhiều người đi qua tuyến đường D6, thuộc khu công nghiệp (KCN) Khánh An, xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau) được một phen hú vía bởi đàn trâu hàng chục con chiếm hết đường, chặn lối đi lại.

08-27-25_1_theo_ghi_nhn_cu_pv_chieu_ngy_711_hng_chuc_con_tru_ngng_nhien_di_chiem_het_tuyen_duong_mot_chieu
Theo ghi nhận của PV chiều ngày 7/11 hàng chục con trâu ngang nhiên đi chiếm hết tuyến đường một chiều

Theo ghi nhận của PV, chiều ngày 7/11 tại khu vực KCN Khánh An, đàn trâu hàng chục con ngang nhiên qua lại trên tuyến đường này, gây cản trở đến người tham gia giao thông qua lại, chưa kể tiềm ẩn tai nạn giao thông. Mặc dù trước ở hai đầu khu công nghiệp để bản cấm thả trâu, bò trong khu vực này.

Bà Huỳnh Thúy Diễn - Phó Chủ tịch UBND xã Khánh An cho biết, mặc dù địa phương cùng với Ban quản lý KCN Khánh An đã nhiều lần mời những người giữ đàn trâu lên làm việc và nhắc nhở. Nhưng được vài tuần thì vụ việc lại tiếp diễn, đàn trâu cứ thản nhiên kéo ra đường gây cản trở cho người và phương tiện tham gia giao thông.

“Để xử lý vấn đề này rất khó, vì đa số những người giữ trâu điều giữ thuê, giữ mướn, còn liên hệ với chủ sở hữu đàn trâu thì không liên hệ được”, bà Diễn cho biết.

08-27-25_3_tiem_n_ti_nn_gio_thong_cho_nguoi_dieu_khien_phuong_tien_qu_li
Tiềm ẩn tai nạn giao thông cho người điều khiển phương tiện qua lại

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Kích điện giun đất có thể bị xử phạt tới 300 triệu đồng

Theo Luật sư Dương Lê Ước An (Đoàn Luật sư TP Hà Nội), kích điện giun đất có thể bị xử phạt tối đa 300 triệu đồng hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất