| Hotline: 0983.970.780

Đan Trường làm 'Cha ma'

Thứ Bảy 17/08/2019 , 07:05 (GMT+7)

Ca sĩ Đan Trường được đạo diễn Bá Vũ mời tham gia bộ phim “Cha ma” có màu sắc kinh dị và huyền bí.

Ở tuổi 43, tuy không còn đắt show ca nhạc, nhưng ca sĩ Đan Trường vẫn là một gương mặt được công chúng yêu mến. Bộ phim “Cha ma” còn có sự xuất hiện của các diễn viên Phương Anh Đào, Ngọc Duyên, Chiêu Nghi…
 

Chi Pu ra sản phẩm đánh đố

13-53-15_chi_pu

Dù phải đón nhận không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ, hotgirl Chi Pu vẫn quyết tâm theo đuổi con đường ca hát. Sau những sản phẩm sôi động và nóng bỏng, ca sĩ Chi Pu phát hành đĩa đơn có tên gọi khá khó hiểu là “Bidibadibidibu”. Đây là kiểu đánh đố gì? Ca sĩ Chi Pu hé lộ rằng sự kỳ quặc cũng có sức hấp dẫn riêng!
 

Trúc Nhân cảnh tỉnh "Sáng mắt chưa"

13-53-15_truc_nhn

Nổi lên từ những ca khúc mang tinh thần giễu nhại xã hội như “Thật bất ngờ”, ca sĩ Trúc Nhân tiếp tục thể hiện phong cách qua đĩa đơn “Sáng mắt chưa” nói về một thực trạng người đồng tính nam vẫn che giấu bí mật đời mình bằng cách kết hôn với… phụ nữ. “Sáng mắt chưa” kể chuyện bi kịch nhưng rất rộn ràng và dí dỏm.
 

Quyền Linh chuyển hướng qua đầu tư

13-53-15_quyen_linh

Sau khi tuyên bố giải nghệ, diễn viên - MC Quyền Linh đã cùng vài người bạn mở một công ty sản xuất các mặt hàng tiêu dùng. Dù rất hoạt ngôn, nhưng Quyền Linh lại khá lúng túng khi nói về vai trò mới của bản thân: “Thực sự, tôi rất ngại khi người ta nhắc đến mình như một doanh nhân. Tôi chỉ kiếm ăn thôi!”
 

Hồng Đào và "Thưa mẹ, con đi"

13-53-15_hong_do

Diễn viên Hồng Đào đảm nhận vai chính trong bộ phim “Thưa mẹ, con đi” của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh. Đây là lần ra mắt ấn tượng của diễn viên Hồng Đào, sau khi tuyên bố ly hôn với danh hài Quang Minh. Cùng góp mặt với Hồng Đào trong bộ phim “Thưa mẹ, con đi” còn có các diễn viên Lãnh Thanh, Võ Điền Gia Huy, Hồng Ánh, Lê Thiện, Kiều Trinh, Hà Linh, Thanh Tú…

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất