| Hotline: 0983.970.780

Dạng chai Dupont™ Pexena™ 106SC mới: Chất lượng không đổi - Tiện lợi nhân đôi!

Thứ Ba 21/04/2020 , 05:59 (GMT+7)

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ tháng 12/2018, đến nay Dupont™ Pexena™ 106SC phát triển thêm dạng chai.

 

Rầy là một trong những đối tượng dịch hại mà bà con trồng lúa cực kỳ “nhức đầu”. Chúng không những chích hút chất dinh dưỡng của cây, mà còn là tác nhân gây ra bệnh vàng lùn, lùn xoắn lá, “cháy rầy”, dẫn đến mất trắng năng suất… Để giảm sự gây hại “khủng khiếp” từ rầy, bà con trồng lúa luôn ưu tiên lựa chọn những giải pháp tiêu diệt triệt để đối tượng này.

Một trong những giải pháp được bà con nhà nông (đặc biệt là vùng đồng bằng sông Cửu Long) ưa chuộng và tin dùng là Dupont™ Pexena™ 106SC bởi hiệu quả diệt rầy “tuyệt vời” của giải pháp này mang lại.

Dạng chai Dupont™ Pexena™ 106SC là kết quả của sự kết hợp giữa 3 Tập đoàn hóa nông hàng đầu thế giới, được đăng ký bởi Công ty TNHH DuPont (Corteva) Việt Nam, với mẫu chai độc quyền của Công ty TNHH Syngenta Việt Nam và được phân phối bởi Công ty THHH ADAMA Việt Nam (Tập đoàn ADAMA (Israel)).

Đánh giá hiệu quả của Dupont™ Pexena™ 106SC dạng chai, hoàn toàn mới.

Dạng chai Dupont™ Pexena™ 106SC, mang đến sự tiện lợi an tâm tuyệt đối khi sử dụng:

  • Dạng chai 20ml nhỏ gọn, đẹp mắt;
  • Dễ dàng vận chuyển;
  • An toàn khi sử dụng;
  • Tiện lợi bảo quản (cất giữ);
  • Dễ súc rửa và tận dụng được tối đa lượng thuốc bên trong.
Sản phẩm Dupont™ Pexena™ 106SC.

Sản phẩm Dupont™ Pexena™ 106SC.

Bên cạnh sự ưu việt của dạng chai, Dupont™ Pexena™ 106SC vẫn giữ nguyên các giá trị lợi ích vượt trội của giải pháp trừ rầy thế hệ mới với cơ chế tác động gây ức chế cơ quan thụ cảm nAChR, thấm sâu và lưu dẫn làm rầy đờ đẫn, bất hoạt:

  • Rầy chết nhanh sau 30 phút;
  • Hiệu lực kéo dài 21 ngày;
  • Không lo rầy gối lứa;
  • An toàn với hầu hết các loại thiên địch, môi trường và con người.

­­­­

Hình ảnh thực tế khi sử dụng Dupont™ Pexena™ 106SC.

Hình ảnh thực tế khi sử dụng Dupont™ Pexena™ 106SC.

Với việc phân phối dạng chai Dupont™ Pexena™ 106SC, ADAMA tin tưởng sẽ mang đến một giải pháp tốt nhất để diệt trừ rầy cũng như sự tiện lợi và an tâm nhất cho bà con nông dân; đồng thời làm phong phú, đa dạng hóa các mặt hàng cho Quý Nhà phân phối.

Vài nét về Tập đoàn ADAMA (Israel):

Tập đoàn ADAMA là một trong những thương hiệu toàn cầu và hàng đầu thế giới với hơn 70 năm kinh nghiệm về lĩnh vực thuốc bảo vệ thực vật đến từ nước Israel.

ADAMA hoạt động vì lợi ích của người nông dân. “Đơn giản - Đồng hành – Cùng phát triển” là cam kết của ADAMA đến người nông dân và cộng đồng nông nghiệp, cũng như đội ngũ nhân viên của tập đoàn trên toàn thế giới.

ADAMA là tập đoàn đa quốc gia, là một trong 5 tập đoàn lớn nhất thế giới trong ngành kinh doanh hóa nông, cung cấp giải pháp nông nghiệp toàn diện bằng công nghệ cao của Israel với hơn 270 hoạt chất và hơn 1.000 sản phẩm chất lượng, nhằm giúp nông dân bảo vệ mùa màng, nâng cao năng suất và chất lượng nông sản.

Sản phẩm ADAMA có mặt trên 120 quốc gia toàn cầu với mạng lưới hoạt động gồm hơn 50 công ty con và hơn 4.500 nhân viên.

Xem thêm
Lưu ý khi bón phân cho cây mía ở vùng đất phụ thuộc vào ‘nước trời’

Miền Trung và khu vực giáp ranh đã bắt đầu vào vụ mía mới 2023 - 2024, giá mía khởi sắc khiến bà con nơi đây thêm phần phấn khởi với loài cây lắm 'truân chuyên' này...

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm