| Hotline: 0983.970.780

Đánh mẹ chồng bầm tím nhiều chỗ, con dâu bị phạt 2 triệu đồng

Thứ Tư 03/07/2019 , 18:45 (GMT+7)

UBND xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với người con dâu đã đánh mẹ chồng bầm tím 2 mắt và cánh tay.   

Bà Tạo với khuôn mặt bầm tím do con dâu gây ra.

Ngày 3/7, Thiếu Tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước cho biết, đã mời chị Nguyễn Thị Trang (32 tuổi, ngụ thôn 8, xã Long Hà) và bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, mẹ chồng chị Trang) lên công an xã để làm rõ nguyên nhân khiến chị Trang đánh mẹ chồng, đồng thời hòa giải mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu. Tại đây, chị Trang thừa nhận đã đánh bà Tạo gây thương tích.

Nguyên nhân dẫn tới sự việc là bà Tạo thường giữ bô nước tiểu lại để tưới cây xung quanh nhà, gây mất vệ sinh, bốc mùi hôi. Chị Trang góp ý nhưng bà Tạo không nghe, 2 người xảy ra cãi vã rồi có những lời xúc phạm. Chị Trang nhất thời không kềm chế được, đã ra tay đánh mẹ chồng dẫn đến thương tích. Lúc 2 người vật lộn bà Tạo cũng có đánh trả lại con dâu mình.

Sau khi thấy mẹ chồng bầm tím, chị Trang đã lấy dầu để xoa bóp cho mẹ. Sự việc không liên quan đến chồng chị Trang do anh thường đi làm xa, ở nhà chỉ có chị và mẹ chồng ở chung.

Tại buổi hòa giải, chị Trang tỏ ra ân hận và xin lỗi mẹ chồng, mong muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình, đồng thời viết bản cam kết không tái phạm.

Về phần mình, bà Tạo cũng nhận thấy bản thân nóng tính, trong lúc cãi nhau với con dâu, bà đã có những lời xúc phạm đến cá nhân và gia đình con dâu, đồng thời thừa nhận thói quen xấu của bà đã gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Tuy nhiên, hiện tại bà chưa chấp nhận cho con dâu về ở chung nhà.

Căn cứ các vết thương trên cơ thể bà Tạo không nghiêm trọng, UBND xã Long Hà đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính chị Nguyễn Thị Trang số tiền 2 triệu đồng do đã vi phạm “xâm hại thân thể, sức khỏe người khác” theo Nghị định 167/2013/NĐ-CP ngày 12/11/2013 Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống bạo lực gia đình.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất