| Hotline: 0983.970.780

Đập vỡ tủ kính cướp tiệm vàng giữa ban ngày

Thứ Năm 22/04/2010 , 14:15 (GMT+7)

Tên cướp táo tợn tay dùng mũ bảo hiểm đập vỡ tủ kính, tay còn lại thò vào khay gom đi 24 lượng vàng và nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Tay dùng mũ bảo hiểm đập vỡ tủ kính, tay còn lại tên cướp thò vào khay tiệm vàng Kim Phát Bảo (đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, TP HCM) gom đi 24 lượng vàng và nhảy lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Nhân viên tiệm vàng chỉ vị trí mà tên cướp dùng mũ bảo hiểm đập vỡ tủ kính gom vàng. Sáng 22/4, tiệm vàng đã cho thay mảnh kính bị vỡ

Chủ tiệm vàng Kim Phát Bảo, anh Phạm Ngọc Tuân kể lại, khoảng 15h chiều 21/4, trong tiệm có 4 nhân viên nam trông coi và không có khách. Có hai thanh niên khoảng 25 tuổi đi xe Jupiter hướng từ chợ Tạm Thạch Đà đến dựng trước tiệm vàng. Một người mặc quần short, áo thun bước vào. Tên này không nói lời nào mà bất ngờ dùng nón bảo hiểm đập vào hông kính dày 8 ly, tay còn lại thò vào khay gom vàng.

Ngay sau đó, tên này đã chạy ra ngoài nhảy lên xe đồng bọn từ bên kia đường trờ tới, tẩu thoát về hướng cầu vượt Quang Trung. "Khi đó tiệm vắng khách nên các nhân viên ngồi phía trong. Sự việc diễn ra quá bất ngờ vá chóng vánh làm chúng tôi không kịp trở tay", anh Tuấn nói.

Tại hiện trường, lỗ kính bị tên cướp dùng mũ bảo hiểm đập vỡ có diện tích khoảng 30 cm. Trong lúc thò tay lấy vội vàng, tay của tên cướp bị mảnh vỡ của kính cắt và để lại vết máu.

Theo chủ tiệm vàng, tên cướp đã gom đi khoảng 24 lượng vàng 18k, chủ yếu là lắc. Một chiếc lắc bị rơi lại phía ngoài.

Tiệm vàng Kim Phát Bảo nằm trên đường Phạm Văn Chiêu, cách chợ Tạm Thạch Đà khoảng 100 m, nơi diễn ra buôn bán sầm uất. Đây là một dãy nhiều tiệm vàng nằm sát nhau.

"Có thể hai tên này đã quan sát tiệm vàng của tôi trong một thời gian dài nên biết thời điểm nào vắng khách và ra tay", anh Tuân nói.

Sau khi xảy ra vụ việc, công an quận Gò Vấp đã có mặt ghi nhận hiện trường, truy tìm hai tên cướp.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Giá cam sành giảm mạnh, nông dân thất thu

ĐBSCL Hiện tại, cam sành loại 1 chỉ còn 5.000 đồng/kg, giảm 4.000đồng/kg so với dịp Tết Nguyên đán. Với giá bán hiện tại người trồng cam thua lỗ từ 2.000 - 3.000 đồng/kg.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Dông lốc ở Lào Cai gây thiệt hại gần 3 tỷ đồng

Các hiện tượng thời tiết cực đoan xuất hiện ngày càng gây thiệt hại lớn tài sản người dân trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 2] Chủ đầu tư phải chịu trách nhiệm?

Chủ đầu tư Khu công nghiệp Rạng Đông phải chịu trách nhiệm nếu kênh xả thải khu công nghiệp chặn dòng chảy làm gần 30ha rừng ngập mặn ven biển Nghĩa Hưng bị thiệt hại.

Bình luận mới nhất

Nông nghiệp tuần hoàn: Làm sao để tiết kiệm nguồn phụ phẩm thừa từ chế biến thủy sản? Trả lời: Ủ vi sinh để tận dụng, tiết kiệm phụ phẩm thừa từ quá trình chế biến thủy hải sản để tạo ra sản phẩm dành cho cây trồng. Ví dụ như các sản phẩm Đạm cá vi sinh, Đạm trứng vi sinh… Tình hình kinh thế thế giới nói chung hiện nay, Việt Nam nói riêng, thì nhu cầu về lương thực, cụ thể là ngành nông nghiệp đang rất thiết yếu và sáng sủa so với những ngành khác, vì vậy sản phẩm dành cho cây trồng, nhất là hữu cơ và sinh học được Nhà nước ủng hộ, cũng tốt cho môi trường nói chung. Còn khó khăn về pháp lý là việc sản xuất và lưu hành sản phẩm, như phân bón hoặc thuốc bảo vệ thực vật cho cây trồng thì yêu cầu các loại giấy phép nhiều như: Giấy phép môi trường, phòng cháy chữa cháy, chứng nhận ISO… Tuy nhiên, với dòng sản phẩm Chế phẩm vi sinh vật, điều kiện dễ dàng hơn, theo Tiêu chuẩn Việt Nam 6168:2002 –Chế phẩm vi sinh vật phân giải xenlulozo dành cho cây trồng. Doanh nghiệp hoặc hợp tác xã chỉ cần sản xuất đúng thực tế là đã có thể sản xuất và lưu hành sản phẩm được. Đây là 1 hướng mở để tận dụng được nguồn phụ phẩm trong ngành Chế biến thủy sản mà một số công ty đã và đang áp dụng vào thực tế. Minh Khang: 0967.292.160
+ xem thêm