| Hotline: 0983.970.780

David Beckham và cậu con cả gặp tai nạn xe hơi

Thứ Hai 01/12/2014 , 07:53 (GMT+7)

David Beckham và con trai cả Brooklyn đã có một phen hú vía khi gặp tai nạn xe hơi trên đường trở về nhà từ sân tập của câu lạc bộ Arsenal.

Theo tờ The Mirror, David Beckham và con trai cả Brooklyn đã có một phen hú vía khi gặp tai nạn xe hơi trên đường trở về nhà từ sân tập của câu lạc bộ Arsenal.

May mắn thay, cả Beckham và Brooklyn đều không bị thương nặng trong vụ tai nạn trên.

Beckham đã tới khu tập huấn tại London Colney để xem Brooklyn thi đấu ở trận đấu tập giữa U16 Arsenal và U16 Brighton.

Các nhân chứng cho biết, chiếc Audi do Becks điều khiển đã va chạm với một chiếc xe hơi khác khi đang lưu thông trên đường. Cú va chạm khiến túi khí bị bật tung. Beckham dường như đã gặp chấn thương ở vai, trong khi Brooklyn hoàn toàn khỏe mạnh.

Đây không phải lần đầu tiên Becks gặp tại nạn giao thông. Hồi tháng 10/2013, cựu tiền vệ của Manchester United đã gặp nạn trên chiếc Ranger Rover khi đưa Brooklyn đi chơi. Hay gần đây nhất hồi tháng 8, Beckham đã bị bị ngã xe máy khi đang tìm cách tránh mặt cánh paparazzi ở Los Angeles, Mỹ.

Hồi đầu tháng 11, Brooklyn đã ký kết 1 hợp đồng ngắn hạn với với Arsenal.

Vietnam+

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất