| Hotline: 0983.970.780

Đề nghị tạm dừng giao dịch tài sản của Phó Chủ tịch huyện Thuận Nam

Thứ Năm 23/06/2022 , 18:54 (GMT+7)

Ông Diệp Minh Xuân Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Nam bị đề nghị phong tỏa tài sản để điều tra vi phạm đất đai.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Thuận đã có văn bản đề nghị các cơ quan: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh, Sở Tư pháp tỉnh, các Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất đai trên địa bàn tỉnh, các Văn phòng công chứng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận tạm dừng việc giao dịch mua bán, chuyển nhượng đất đai, nhà cửa, các tài sản khác liên quan đến ông Diệp Minh Xuân, Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Nam, ông Võ Thể, nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Ninh Hải và ông Trần Anh Tuấn,  nguyên Phó phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Ninh Hải.

Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC03) Công an tỉnh Ninh Thuận đang tiến hành điều tra vụ án Vi phạm các quy định về quản lý đất đai xảy ra tại huyện Ninh Hải và huyện Thuận Nam.

Theo đó, qua điều tra xác định liên quan việc cho thuê đất sai quy định trên địa bàn huyện Thuận Nam và huyện Ninh Hải có trách nhiệm liên quan đến các cá nhân gồm ông Diệp Minh Xuân, ông Võ Thể và ông Trần Anh Tuấn.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.