| Hotline: 0983.970.780

Đi ăn cỗ mừng nhà mới, hàng chục người nhập viện

Thứ Hai 09/09/2019 , 14:10 (GMT+7)

Ông Trần Văn Minh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) cho biết, chiều 8/9, bệnh viện tiếp nhận 30 bệnh nhân có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn.

Bệnh nhân nằm điều trị tại Trạm xá xã Nga Điền, huyện Nga Sơn. Ảnh: Nga Sơn Biz.

Cùng thời điểm trên còn có 10 bệnh nhân được đưa đến Trạm y tế xã Nga Điền, huyện Nga Sơn theo dõi với các biểu hiện tương tự.

Ông Minh cho biết thêm: “Các bệnh nhân đa số đến nằm theo dõi do có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn. Chúng tôi thăm khám và nhận định ban đầu các bệnh nhân bị rối loạn tiêu hóa, từ đêm qua đến sáng nay sức khỏe bệnh nhân đã ổn định nên nhiều người đã xin về nhà”.

Được biết, những bệnh nhân trên là những người được mời tới dự bữa cơm về nhà mới của một gia đình tại xã Nga Điền, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) trước đó.

Ngay sau khi sự việc xảy ra Trung tâm Y tế dự phòng huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đã về địa phương lấy các mẫu vật phẩm gửi đi xét nghiệm để xác định nguyên nhân.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất