| Hotline: 0983.970.780

Đi tìm nấm mùa lũ, người phụ nữ bị lạc vào rừng sâu 10km

Thứ Sáu 06/09/2019 , 14:38 (GMT+7)

Trong những ngày mưa lũ vừa qua, người phụ nữ vào rừng tìm nấm tràm chẳng may bị lạc trong rừng sâu gần 10 km.

Ngày 6/9, ông Nguyễn Thanh Lâm, Chủ tịch UBND xã Cam Chính, huyện Cam Lộ (Quảng Trị) xác nhận, đã tìm thấy bà Nguyễn Thị Hảo (SN 1965, trú tại thôn Mai Đàn, xã Cam Chính) người bị lạc khi vào rừng tìm nấm tràm chiều 3/9. Hiện tại, sức khỏe bà Hảo đã ổn định.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Hảo vào rừng tìm nấm tràm, rồi không may bị lạc. Thấy bà chưa trở về, trong khi mưa ngày càng lớn, nước ở các khe, suối dâng cao, người thân của bà Hảo đã vượt lũ vào rừng tìm kiếm nhưng không thấy.

Bà Hảo được đưa ra khỏi rừng sâu.

Vụ việc sau đó được trình báo sự việc lên chính quyền địa phương. Ngay lập tức, lãnh đạo UBND xã Cam Chính huy động các lực lượng trên địa bàn và người dân thôn Mai Đàn tìm kiếm. Sau nhiều nỗ lực, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy bà Hảo.

Theo người thân bà Hảo, mưa lớn khiến bà mất phương hướng, đi xa khu vực ban đầu gần 10km. Bà Hảo phải qua đêm ở một chiếc lán hoang giữa rừng, trong nỗi hoang mang, lo sợ và đói, rét.

Được biết, gia đình bà Hảo có hoàn cảnh khó khăn, nhà cửa còn tạm bợ.

Xem thêm
Bình Thuận có Tân Bí thư Tỉnh ủy

Ông Nguyễn Hoài Anh được Bộ Chính trị chuẩn y chức danh Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020 - 2025.

10 năm lực lượng kiểm ngư cùng ngư dân bám biển

Trong 10 năm qua, lực lượng kiểm ngư ngày đêm bám biển, điều động hơn 1.500 lượt tàu tuần tra, kiểm tra, kiểm soát nghề cá trên các vùng biển Việt Nam.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất