| Hotline: 0983.970.780

Diễm My 9x: 'Tôi không còn quan trọng vật chất'

Thứ Bảy 18/04/2020 , 07:20 (GMT+7)

Diễm My 9x trải lòng, sau những biến cố lớn, cô không còn quan trọng vật chất. Hiện tại, đối với cô, gia đình và những người thân yêu là quan trọng nhất.

Diễm My 9x.

Diễm My 9x.

Diễm My đến với vai Linh trong “Tình yêu và tham vọng” như thế nào?

Giai đoạn cuối năm 2019, tôi trải qua biến cố gia đình lớn. Mẹ mất, tôi như mất đi mọi động lực trong cuộc sống.

Đúng lúc tôi muốn tạm xa Sài Gòn một thời gian để nguôi ngoai nỗi đau thì đoàn phim “Tình yêu và tham vọng” casting tuyển diễn viên. Tôi quyết định đến thử vai và được chọn. Đây hoàn toàn là một mối lương duyên. Đạo diễn cũng nói rằng, tôi và nhân vật Linh có rất nhiều điểm tương đồng về ngoại hình, tính cách và cả hoàn cảnh.

Diễm My có gặp nhiều khó khăn không sau một thời gian dài đóng phim truyền hình?

Trước khi ra Bắc đóngn phim, một số bạn bè đồng nghiệp “doạ” tôi rằng ngoài này mọi người khó tính lắm. Nhưng thú thật đến giờ tôi chỉ thấy thuận lợi thôi. Trong đoàn phim, tôi thân nhất với chị Lã Thanh Huyền. Mọi người coi nhau như gia đình, ai cũng rất thân thiện, cởi mở và sẵn sàng giúp đỡ mình.

Khi quay, tôi được thoải mái diễn cho đến khi hài lòng thì thôi, rồi có thời gian ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ. Tôi cũng được các anh chị dẫn đi ăn uống, khám phát các món ăn ngon, các địa điểm thú vị ở Hà Nội.

Lúc đầu, đạo diễn hỏi tôi có muốn lồng tiếng giọng Bắc không song tôi nghĩ khán giả đã quen với giọng miền Nam của tôi rồi. Bởi vậy tôi cố gắng nói chậm, rõ để khán giả dễ nghe hơn.

Diễm My 9x và Linh trong 'Tình yêu và tham vọng' có nhiều điểm tương đồng.

Diễm My 9x và Linh trong “Tình yêu và tham vọng” có nhiều điểm tương đồng.

Diễm My chia sẻ chị và nhân vật Linh trong “Tình yêu và tham vọng” có nhiều điểm tương đồng?

Linh là một cô gái hiện đại, trong sáng, nhân hậu nhưng vô cùng mạnh mẽ. Một điều đặc biệt là Linh luôn đặt tình yêu và những người thân lên trên bản thân. Đó là những điều tôi thấy đồng cảm với vai diễn này. Trong phim, Linh bị ức hiếp bởi mẹ kế và em cùng cha khác mẹ song Linh vẫn cam chịu, tha thứ. Khán giả nói Linh hiền lành, nhu nhược song tôi có sự đồng cảm với Linh, bởi nếu là Linh tôi cũng hành động, cư xử như vậy. Mất gia đình, không có gia đình là cảm giác khủng khiếp nhất trên đời.

Diễm My chia sẻ muốn ra Hà Nội quay phim để quên đi biến cố gia đình. Bây giờ bạn đã ổn hơn chưa?

Quyết định rời Sài Gòn thời điểm đó là chính xác. Bây giờ, tôi thấy dễ chịu hơn và lấy lại thăng bằng khi trở về.

Hiện tại tôi đang ở chung với gia đình chị. Tôi vượt qua những cảm xúc buồn bã bằng cách ở bên người thân, bạn bè. Chia sẻ, tâm sự với họ, mở lòng ra để đón nhận những cái mới.

Sau biến cố xảy ra, tôi thay đổi rất nhiều. Con người cũng khác hơn, cảm thấy tự do hơn. Tôi không còn quan trọng vật chất, nghĩ rằng phải có cái này, cái kia mới hạnh phúc. Tôi thấy vật chất không có ý nghĩa gì khi mình nằm xuống, cũng không mua được thời gian quý giá bên người thân. Bây giờ tôi dành thời gian để làm từ thiện và ở bên gia đình. Tôi đã xây 3 cây cầu ở Vĩnh Long, Đồng Tháp mang tên mẹ.

Diễm My 9x thay đổi nhiều sau biến cố.

Diễm My 9x thay đổi nhiều sau biến cố.

Thời gian ra Bắc đóng phim, người yêu đồng hành, chia sẻ với chị như thế nào trong công việc và cuộc sống?

Gần một năm, chúng tôi vẫn bay ra bay vào để thăm nhau, ngày nào cũng gọi điện chuyện trò nên cũng không ảnh hưởng gì. Tôi và bạn trai đã đồng hành bên cạnh nhau 3 năm, chúng tôi rất tôn trọng khoảng trời riêng của nhau.

Người yêu có những giá trị cốt lõi mà tôi tìm kiếm. Anh cũng thường xuyên góp ý, hỗ trợ cho tôi khi lên các kế hoạch truyền thông, các dự án mới, công việc kinh doanh. Hoặc khi xem phim tôi đóng, anh cũng góp ý cho tôi về mặt diễn xuất.

Những ngày nghỉ ở nhà vì dịch, Diễm My làm gì?

Tôi rất thích nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, xem phim, tập yoga, đọc sách. Đi quay phải sống theo nhân vật, chỉ những ngày nghỉ tôi mới có thời gian sống cho mình.

Xin cảm ơn chị!

(Kiến thức gia đình số 16)

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất