| Hotline: 0983.970.780

Điểm 'sống ảo' độc đáo tại Top 10 resort đẹp nhất thế giới

Thứ Hai 11/11/2019 , 14:38 (GMT+7)

Sau vô vàn những góc check-in sang chảnh “sống ảo” tại Hà Nội, mô hình Container Bar vừa khai trương tại Flamingo Đại Lải Resort đang tạo nên cơn sốt mới trên mạng xã hội.

Container Bar nằm giữa rừng thông vi vu gió của Flamingo Đại Lải Resort – điểm dừng chân trên hành trình tham quan của tour nghệ thuật Art in the Forest.

Tìm được một không gian lãng mạn đầy tính nghệ thuật để vừa thưởng thức ly cà phê thơm nức giữa tiết trời se lạnh, vừa dạo bộ thư giãn và hít thở bầu không khí thiên nhiên trong lành, lại có những góc ảnh đúng chất Hàn Quốc là điều không dễ dàng. Quán đẹp tại trung tâm thường đông đúc và ồn ào, không thể có những góc chụp rộng lớn giữa cây cỏ thiên nhiên. Thế mà có một địa chỉ đáp ứng hơn cả mong đợi tất cả những yêu cầu ấy: Container Bar tại Flamingo Đại Lải Resort.

Không gian nghệ thuật này được tạo nên từ những chiếc container cũ, sau đó được sơn bằng nhiều gam màu rực rỡ nổi bật giữa nền xanh của rừng thông lãng mạn. Đây cũng là tâm điểm trưng bày các tác phẩm hội họa của các mùa Art In The Forest.

Không gian cực đẹp.

Nằm trọn giữa thiên nhiên, Container Bar là điểm dừng chân vừa thi vị, vừa độc đáo. Có những góc riêng để trò chuyện, hướng máy ảnh ra rừng thông rộng lớn hoặc thảnh thơi thưởng thức ly cà phê bên những tác phẩm nghệ thuật đương đại.

Điểm check-in lý tưởng, đặc biệt là giới trẻ.

Khu vực phía trong Container Bar thường là nơi khách tham quan thảo luận sôi nổi về các tác phẩm nghệ thuật trong rừng. Bốn bề Container bằng kính trong suốt, kết nối với không gian khoáng đạt đầy màu xanh của rừng thông. Phía trên mái che bằng kính được phủ bằng lá thông khô tự nhiên, giảm nhiệt trực tiếp từ ánh nắng nhưng cũng không kém phần thơ mộng và sang trọng.

 

Đặc biệt, đồ uống tại Container Bar được lấy cảm hứng từ các tác phẩm điêu khắc và hội họa Art in the Forest, với những cái tên ấn tượng như: Cổng mặt trời, Sự tiến hóa của Rừng, Khởi nguồn…Vì thế, thưởng thức thức uống mê hoặc ấy là cách cảm trọn vẹn về khung cảnh đầy nghệ thuật nơi đây. 

Nếu cần một điểm chụp hàng trăm ảnh không “đụng hàng”, vừa thể hiện tình yêu nghệ thuật, vừa sang chảnh tạo dáng bên con đường đầy lá thông và tia nắng, Container Bar đích thị là điểm đến không thể bỏ lỡ.

Vừa khai trương vào đầu tháng 11 nhưng Container Bar đã trở thành điểm nhất định phải ghé thăm của du khách khi đến Flamingo Đại Lải Resort. Từ những bức ảnh check-in trên Instagram và Facebook, địa điểm này nhanh chóng được các tín đồ sống ảo săn lùng vì có thể biến tấu thành một nghìn không trăm lẻ một phong cách lúc lên hình. Mặc một chiếc váy nhẹ nhàng, đi giữa con đường nhỏ của rừng thông, bạn sẽ thành cô gái mùa thu nữ tính, nhưng thêm 1 bộ oufit thiệt ngầu và trang điểm góc cạnh, bạn lại xuất hiện cá tính đúng chuẩn “trend”.

 

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.