| Hotline: 0983.970.780

Điện giật chết người trong quán karaoke

Thứ Ba 09/09/2008 , 15:32 (GMT+7)

Va chạm tay vào chuôi cắm micro, anh Thanh bỗng rùng mình một cái rồi đứng yên, người tỏa khói.

Không hài lòng vì âm thanh tiếng hát của dàn karaoke gia đình quá vang, anh Thanh điều chỉnh lại amply. Tuy nhiên, khi vừa chạm tay vào chuôi cắm micro, anh này bỗng rùng mình một cái rồi đứng yên, người tỏa khói.

Khi nhóm bạn cùng hát karaoke cúp cầu dao điện, người thanh niên 26 tuổi, quê ở Bình Hiệp, Mộc Hóa, Long An, mới ngã vật xuống nền nhà. Mọi biện pháp sơ cấp cứu được tiến hành ngay sau đó, tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi. Sự việc diễn ra giữa tuần trước.

Nhóm bạn của nạn nhân cho biết, trước đó, mọi người đều cảm nhận được chiếc micro gây giật điện tê môi nhưng nghĩ không sao, nên quyết định hát tiếp cho đến khi anh Thanh không hài lòng âm thanh nhiều tiếng vang rồi đến điều chỉnh.

Theo Công an xã Bình Hiệp, đây chỉ là một tai nạn nên không tiến hành điều tra vụ việc.

Ông Hải, thợ sửa điện gia dụng lâu năm tại địa phương, cho biết, nguyên nhân khiến anh Thanh tử vong, có thể do chiếc amply bị chạm một mối điện ở phần bo mạch nơi cắm chuôi micro.

Ông Hải cho biết thêm, tháng trước, cũng có một người vừa chạm môi vào hát tại gia đình thì bị điện giật té ngửa. Khi mang amply đến sửa, ông phát hiện một sợi dây điện nguồn bị gián cắn đứt phần vỏ nhựa bên ngoài.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất