| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Hoàng Yến Chibi thử làm phóng viên điều tra

Thứ Năm 17/09/2020 , 16:01 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai chính là nữ phóng viên điều tra Loan trong bộ phim “Người cần quên phải nhớ” của đạo diễn Đỗ Đức Thịnh vừa khởi quay.

Bộ phim 'Người cần quên phải nhớ' vừa khởi quay.

Bộ phim "Người cần quên phải nhớ" vừa khởi quay.

Diễn viên Hoàng Yến Chibi lần đầu tiên vào vai một nữ phóng viên có màu sắc hành động ly kỳ. Trong phim “Người cần quên phải nhớ”, nhân vật nữ phóng viên Loan của Hoàng Yến Chibi nghi ngờ cái chết đột ngột của cha mình có nhiều ẩn khuất nên quyết định thực hiện kế hoạch điều tra. Quá trình tác nghiệp trong một thế giới tội phạm phức tạp, nữ phóng viên Loan đã phải lòng gã giang mất trí nhớ tên Bình.

Diễn viên Hoàng Yến Chibi cho biết: Nhân vật nữ phóng viên Loan của mình trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười. Quan hệ giữa Loan và Bình cũng là “nhiệm vụ bất khả thi” giống như việc vén màn bí mật về cái chết của người cha.

Bộ phim “Người cần quên phải nhớ” cho nữ phóng viên tác nghiệp như một nữ cảnh sát, cũng có các màn đánh đấm và rượt đuổi nghẹt thở, liệu có phải là yếu tố câu khách không? Đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chia sẻ: “Mỗi khán giả sẽ có góc nhìn, cách hiểu khác nhau về bộ phim. Riêng với cái tựa phim, thì trong cuộc đời, mỗi chúng ta đều bắt gặp ít nhất một người tưởng chừng chỉ muốn xóa bỏ họ khỏi tâm trí. Thế nhưng, sau này khi nhìn lại, chúng ta mới nhận ra họ lại đóng vai trò quan trọng, tạo nên những bước ngoặt không thể nào quên”.

Hoàng Yến Chibi từng 2 lần được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc vào năm 2018 và 2019.

Hoàng Yến Chibi từng 2 lần được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc vào năm 2018 và 2019.

Diễn viên Hoàng Yến Chibi được giao vai chính trong bộ phim “Người cần quên phải nhớ”, cũng là một dấu ấn tiếp theo của cô ở tuổi 25. Trước đây, diễn viên Hoàng Yến Chibi từng có vai Hiểu Phương trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ” sau khi được trao Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng Cánh Diều - Hội Điện ảnh VN 2018 lại tiếp tục được trao Nữ diễn viên chính xuất sắc của Liên hoan phim VN 2019.

Diễn viên Hoàng Yến Chibi cũng rất đắt show với vai trò ca sĩ và MC các chương trình truyền hình.

Bên cạnh diễn viên Hoàng Yến Chibi, trong bộ phim “Người cần quên phải nhớ” còn có một gương mặt trẻ được chờ đợi là Trần Ngọc Vàng - chàng trai vừa đoạt quán quân cuộc thi “Gương mặt điện ảnh 2020”.    

Bộ phim “Người cần quên phải nhớ” dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh 2020.

Xem thêm
'Lái Thiêu mùa trái chín' xuất hiện nhiều tác phẩm độc đáo

Việc tổ chức và duy trì Lễ hội 'Lái Thiêu mùa trái chín' được xem là giải pháp giữ vùng chuyên canh cây ăn quả đặc sản kết hợp phát triển du lịch sinh thái.

Nhận định Borussia Dortmund vs Atletico Madrid: Khách lấn chủ

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Borussia Dortmund vs Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 17/4/2024 trên sân vận động Signal Iduna Park.

ĐT U23 Việt Nam chính thức chốt danh sách tham dự VCK U23 Châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất