| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Khánh Huyền: Rồi cũng quen thôi…

Thứ Tư 10/09/2008 , 08:00 (GMT+7)

Diễn viên Khánh Huyền đã chính thức chuyển vào TPHCM sinh sống và bắt đầu công việc mới.

Diễn viên Khánh Huyền đã chính thức chuyển vào TPHCM sinh sống và bắt đầu công việc mới ở miền Nam. Hiện chị đang sống trong một căn hộ xinh xắn trên đường Nguyễn Đình Chính, Q.Phú Nhuận, TPHCM cùng cô con gái nhỏ.  

Cuộc sống của chị hiện giờ thế nào? 

Tôi đang dần ổn định cuộc sống mới. Tôi cũng đã quen với mọi việc ở đây. Hàng ngày tôi đưa đón con đi học, làm việc nhà, thỉnh thoảng nếu rảnh thì đi thăm bạn bè. Nói chung cuộc sống mới của tôi rất giản dị, cũng chưa phải làm việc nhiều nên tôi cảm thấy thoải mái lắm. 

Thế còn công việc… ?

Hiện tôi đang cộng tác với chương trình “Sức sống mới” phát sóng trên VTV1, làm MC cho một số chuyên mục đi quay bên ngoài. Chuyến đi vừa rồi là ghi hình cho chuyên mục “Sứ giả Sức sống mới”, một chuyên mục mang tính nhân đạo và từ thiện xã hội rất ý nghĩa. Tôi đã tận mắt chứng kiến những cảnh sống nghèo khó của người dân miền Tây, xúc động lắm, có gia đình mẹ con, bà cháu làm suốt cả ngày mà chỉ được 8.000 đồng tiền công, vậy mà cũng không có việc làm thường xuyên nữa. 

Khán giả miền Tây chắc không nhận ra chị là một diễn viên nổi tiếng phía Bắc? 

Tôi cứ nghĩ là khán giả không nhận ra mình nhưng ngược lại. Hôm đầu tiên quay hình xong, đoàn chúng tôi vào quán ăn ở thị trấn Cần Đước (Long An), cô bé phục vụ cứ đi ra đi vào nhìn tôi. Lát sau cô ấy hỏi: “Có phải chị là diễn viên đóng vai Xuyến không?”, rồi hỏi thăm tôi liên tục. Hôm sau ghi hình ở Tiền Giang, tôi đến tham quan trại rắn Đồng Tâm cũng có rất nhiều khán giả nhận ra mình, hầu hết là các bạn trẻ. 

Trước đây chị hoạt động trên nhiều lĩnh vực: phim, kịch, MC. Bây giờ chị có tiếp tục những công việc này?

Tôi nghĩ giọng nói của tôi khó mà diễn được kịch ở TPHCM nên có lẽ tôi sẽ không tham gia lĩnh vực này. MC thì tôi vẫn đang làm cho “Sức sống mới” và một số chương trình không thường xuyên ở tỉnh. Lúc mới vào tôi cũng được mời tham gia phim với tư cách phó đạo diễn phụ trách diễn xuất cho các diễn viên trẻ nhưng tôi không nhận lời vì không thể xa gia đình nhiều ngày. Tôi vẫn muốn tham gia đóng phim trong này vì nghe nói làm phim trong đây rất năng động và diễn viên “có thể sống được bằng thù lao đóng phim”…(cười)

Nhiều người cho rằng phim truyền hình phía Nam khai thác các đề tài “trẻ và năng động” hơn phía Bắc. Chị nghĩ mình có hợp với môi trường làm phim trong này?

 Vào đây xem các phim truyền hình tôi thấy rõ ràng có sự khác biệt so với phim phía Bắc. Các đề tài tình yêu đôi lứa, cuộc sống và nghề nghiệp của giới trẻ… được đưa vào phim trong này nhiều hơn. Hơn 20 năm đóng phim ngoài Bắc, “phong cách Hà Nội” đã ngấm vào máu nhưng tôi là diễn viên vào vai rất nhanh nên chẳng có vấn đề gì khi tôi tham gia phim trong đây cả. “Vạn sự khởi đầu nan”, khi quen rồi thì có lẽ tôi cũng đóng tốt như hồi ở ngoài kia (cười)…

Trong số các diễn viên trong Nam chị quen thân với ai và họ chia sẻ với chị như thế nào về cuộc sống, công việc mới của chị?

Tôi quen khá thân với anh Đức Hải, trước khi anh chuyển vào lập nghiệp ở đây. Anh cũng là người chia sẻ với tôi nhiều nhất về công việc, nhất là việc đóng phim trong Nam. Mỗi lần gặp nhau anh thường tâm sự về chuyện gia đình, đặc biệt là 4 đứa con của anh. Tôi thấy anh là một ông bố lý tưởng, bận rộn thế nào anh cũng dành thời gian rất nhiều cho các con của mình. Ngày xưa ngoài Bắc anh hào hoa và lịch lãm lắm, giờ trông anh có vẻ “lam lũ” hơn xưa…

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất