| Hotline: 0983.970.780

Diễn viên Lý Hương và con gái rời khỏi khu vực cách ly

Thứ Năm 30/07/2020 , 20:50 (GMT+7)

Diễn viên Lý Hương đưa con gái Princess Lam từ Mỹ về Việt Nam, và vừa hoàn tất 14 ngày cách ly tại Hải Dương, để bay vào TPHCM tối 30/7.

Diễn viên Lý Hương bày tỏ sự vui mừng khi hoàn tất 14 ngày cách ly.

Diễn viên Lý Hương bày tỏ sự vui mừng khi hoàn tất 14 ngày cách ly.

Diễn viên Lý Hương cho biết cảm xúc sau đợt cách ly tại Trung đoàn 125 đóng trên địa bàn tỉnh Hải Dương: “Tôi xin chân thành cám ơn các chiến sĩ bộ đội và bác sĩ quân y đã tận tình chăm sóc cho mọi người một cách chu đáo từ sức khỏe, miếng ăn cho đến mọi sinh hoạt khác trong 14 ngày cách ly. Đây là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của tôi và con gái”.

Diễn viên Lý Hùng đã ra tận nơi để đón em gái Lý Hương và cháu Princess Lam. Diễn viên Lý Hùng cho biết: “Cuộc đoàn tụ này rất quan trọng. Vì ba má của chúng tôi - vợ chồng Nghệ sĩ Nhân dân Lý Huỳnh đã chờ đợi được gặp cháu ngoại suốt 12 năm qua!”.

Diễn viên Lý Hùng và mẹ con diễn viên Lý Hương tại sân bay Nội Bài chiều 30/7.

Diễn viên Lý Hùng và mẹ con diễn viên Lý Hương tại sân bay Nội Bài chiều 30/7.

Diễn viên Lý Hương năm nay 42 tuổi. Chị là con gái út của Nghệ sĩ Nhân dân Lý Huỳnh, và là em gái của diễn viên Lý Hùng.

Diễn viên Lý Hương lập gia đình với một Việt kiều và sinh Princess Lam vào năm 2002. Diễn viên Lý Hương và chồng ly hôn năm 2005. Khi con gái Princess Lam 6 tuổi, năm 2008, diễn viên Lý Hương bí mật đưa con gái về Việt Nam thì bị bắt giữ vì cáo buộc “bắt cóc trẻ em” do chồng cũ tố giác. Sau 3 năm bị quản thúc tại Mỹ, diễn viên Lý Hương bị tòa án tuyên phải cách ly con gái đến năm Princess Lam đủ 18 tuổi. Sự cố của con gái út đã khiến Nghệ sĩ Nhân dân Lý Huỳnh không chịu nổi cú sốc và ngã quỵ.

Đã 9 năm diễn viên Lý Hương không được gặp con gái Princess Lam. Đầu năm 2020, diễn viên Lý Hương sang Mỹ để chúc mừng con gái tốt nghiệp trung học và cho Princess Lam về Việt Nam thăm ông bà ngoại. Thế nhưng, dịch Covid-19 bùng phát, nên mới đây hai mẹ con Lý Hương mới có thể về Việt Nam và được cách ly 14 ngày theo đúng quy định.  

Xem thêm
Nhà văn Đào Thắng vẫy tay chia biệt ‘dòng sông mía’

Nhà văn Đào Thắng, tác giả tiểu thuyết ‘Dòng sông mía' nổi tiếng viết về nông thôn Bắc bộ, vừa qua đời tại nhà riêng ở Hà Nội, hưởng thọ 79 tuổi.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.