| Hotline: 0983.970.780

Điều kiện cấp giấy chứng nhận ATTP

Thứ Hai 17/08/2015 , 08:37 (GMT+7)

Điều kiện cấp giấy chứng nhận ATTP được quy định tại Điều 11 Thông tư số 59/2012/TT-BNNPTNT ngày 9/1/12012 của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT...

Hỏi: Trách nhiệm của cơ sở xin cấp giấy chứng nhận nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (ATTP) trong sản xuất, sơ chế, chế biến rau, quả; sản xuất, chế biến chè được quy định như thế nào?

Trả lời:

Theo Điều 11 Thông tư số 59/2012/TT-BNNPTNT ngày 9/1/12012 của Bộ trưởng Bộ NN-PTNT, trách nhiệm của cơ sở xin cấp giấy chứng nhận nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP trong sản xuất, sơ chế, chế biến rau, quả; sản xuất, chế biến chè được quy định như sau:

1. Đăng ký làm thủ tục cấp và cấp lại giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP và chấp hành đúng các quy định của thông tư này.

2. Cung cấp đầy đủ thông tin, hồ sơ có liên quan và tạo điều kiện thuận lợi để cơ quan cấp giấy chứng nhận thực hiện nhiệm vụ.

3. Thường xuyên duy trì, đảm bảo các điều kiện trong sản xuất, sơ chế, chế biến rau, quả và chè an toàn đã được chứng nhận.

4. Thực hiện việc khắc phục, sửa chữa các sai sót đã nêu trong biên bản kiểm tra, đánh giá của cơ quan cấp giấy chứng nhận.

5. Nộp phí, lệ phí theo quy định.

6. Được quyền khiếu nại khi không đồng ý với kết luận trong biên bản kiểm tra, đánh giá.

Xem thêm
Sai phạm ở loạt dự án liên quan đại gia Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ

PHÚ THỌ Trong hàng loạt dự án liên quan ông Nguyễn Duy Hùng ở Phú Thọ, có nhiều dự án Báo Nông nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng chỉ rõ sai phạm.

Đường lớn làm chưa xong, tỉnh lộ đã nát bét

Xe trọng tải lớn chở vật liệu thi công tuyến đường thành phố Bắc Kạn đi hồ Ba Bể chạy rầm rập ngày đêm 'cày' nát đường tỉnh 257B.

Thái Nguyên: Câu chuyện bi thảm của một vận động viên

Đó là câu chuyện về số phận bi thảm của anh Nguyễn Hồng Quang xóm Phả Lý, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên khi không may bị phóng điện tại nương chè.

Bình luận mới nhất