| Hotline: 0983.970.780

Điều tra 3 chiếc xe máy của cán bộ bảo vệ rừng bị cháy trơ khung

Thứ Năm 19/03/2020 , 07:06 (GMT+7)

Cơ quan chức năng Thừa Thiên - Huế đang làm rõ 3 chiếc xe máy của cán bộ bảo vệ rừng cháy bất thường khi để ở bìa rừng trong lúc làm nhiệm vụ.

Xe máy của cán bộ Đội bảo vệ rừng - BQL rừng phòng hộ Bắc Hải Vân bị cháy bất thường khi đang để ở bìa rừng. Ảnh: T.T.

Xe máy của cán bộ Đội bảo vệ rừng - BQL rừng phòng hộ Bắc Hải Vân bị cháy bất thường khi đang để ở bìa rừng. Ảnh: T.T.

Ngày 18/3, ông Trần Văn Lộc, Giám đốc BQL rừng phòng hộ Bắc Hải Vân (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế) cho biết, Công an huyện Phú Lộc đang điều tra, làm rõ vụ việc 3 chiếc xe máy của cán bộ bảo vệ cơ quan này bị cháy bất thường.

Theo đó, vào sáng cùng ngày 18/3, trong khi đi tuần tra bảo vệ rừng tại khoảnh 5, tiểu khu 252, thuộc địa phận thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc,3 cán bộ Đội bảo vệ rừng thuộc BQL rừng phòng hộ Bắc Hải Vân gồm: Nguyễn Văn Lương (Đội trưởng), Trần Văn Bình, Nguyễn Minh Khoa  đã bỏ lại phương tiện là 3 chiếc xe máy dưới chân núi .

Đến khoảng 10h15’, 3 cán bộ Đội bảo vệ rừng này quay lại lấy xe thì tá hỏa phát hiện3 chiếc xe được tập kết lại một vị trí và bị cháy trơ khung.

3 chiếc xe máy bị cháy trơ khung. Ảnh T.T.

3 chiếc xe máy bị cháy trơ khung. Ảnh T.T.

Nghi ngờ phương tiện của mình bị cháy bất thường, những người này đã trình báo sự việc cho lãnh đạo BQL rừng phòng hộ Bắc Hải Vân và Công an huyện Phú Lộc.

Nhận được tin báo, công an huyện Phú Lộc đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Ông Trần Văn Lộc cho biết, thiệt hại ban đầu 3 chiếc xe máy khoảng hơn 40 triệu đồng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.