| Hotline: 0983.970.780

Điều tra nhóm người lạ hành hung đôi vợ chồng đi lấy mủ cao su

Thứ Năm 23/05/2019 , 17:19 (GMT+7)

Ngày 23/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang xác minh, làm rõ thông tin đôi vợ chồng trên địa bàn bị nhóm người lạ hành hung gây thương tích khi đang đi lấy mủ cao su.

Nhóm người lạ đi trên ô tô hành hung vợ chồng anh Thái.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 22/5, vợ chồng anh Nguyễn Thanh Thái và chị Hồ Thị Thanh Kiều (trú tại xã Cam Thành, huyện Cam Lộ) đi lấy mủ cao su ở xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ thì xuất hiện nhóm thanh niên đi trên xe ô tô bán tải chạy đến gần vườn cao su. Sau đó nhóm người lạ trên đã đánh vợ chồng anh Thái và chị Kiều gây thương tích nặng, phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị điều trị.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Cam Lộ đã có mặt để xử lý, tuy nhiên nhóm người nói trên đã rời khỏi hiện trường trước đó.

Theo trình báo của vợ chồng anh Thái và chị Kiều, 2 người không hề quen biết hay có mâu thuẫn gì với những người đi trên xe ô tô.

Một nguồn tin từ Công an huyện Cam Lộ cho biết, cơ quan chức năng đã thu thập được đoạn clip, trong đó ghi nhận sự xuất hiện của khoảng 6 thanh niên đi trên xe ô tô BKS 74C - 03056. Bước đầu, cơ quan chức năng đã xác định được chủ xe và hiện đang phối hợp với Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) làm rõ vụ việc.

    Tags:
Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất