| Hotline: 0983.970.780

Đình Trọng bình phục hoàn toàn chấn thương

Thứ Hai 06/01/2020 , 10:55 (GMT+7)

Đình Trọng đã không còn phải tập hồi phục và có vẻ như anh đã sẵn sàng trở lại tại VCK U23 châu Á. 

Nhiều khả năng Đình Trọng sẽ có suất tại VCK U23 châu Á. 

Chấn thương của trung vệ Đình Trọng đã bình phục. Trong buổi tập gần nhất của U23 Việt Nam, anh đã không còn phải tập riêng với nhóm những bệnh binh như Trọng Hùng, Thanh Thịnh. 

Đình Trọng trở lại là một tin không thể vui hơn cho HLV Park Hang Seo khi ông thầy người Hàn Quốc đang rất đau đầu với tình hình nhân sự của U23 Việt Nam vì không tìm được những sự thay thế xứng đáng. 

Đình Trọng là cầu thủ duy nhất còn sót lại trong bộ ba trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh ở U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc cách đây 2 năm.

Tuy nhiên, Đình Trọng vẫn cần chờ những đánh giá cuối cùng của bác sĩ Choi Ju-young để biết được liệu mình có thể thi đấu hay không. 

Trước đó, ông Park gạch tên Đình Trọng khỏi danh sách sơ bộ gửi Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tranh tài tại giải đấu. Dẫu vậy, nhà cầm quân Hàn Quốc vẫn tin tưởng điền tên Đình Trọng vào đội hình chính trong trận thua 1-2 trước U23 Bahrain hôm 3/1. 

Nếu Đình Trọng trở lại thì đồng nghĩa với việc HLV Park Hang Seo phải gạch tên 1 trong số những cầu thủ còn lại để lấy suất cho anh. Theo quy định, việc làm này cần thực hoàn thành trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra 6 giờ đồng hồ.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất