| Hotline: 0983.970.780

'Đổ bê tông trinh với tiết'

Thứ Năm 23/04/2020 , 10:48 (GMT+7)

Cháu rất nhát, hay là cháu đã cứng tuổi, không bồng bột được? Thực sự cháu sợ những cái ôm như gọng kìm, sợ môi, sợ lưỡi, sợ hai bàn tay quờ quạng nữa cô.

Cô kính mến!

Cháu có ba đứa em để gánh vác cùng với ba mẹ. Gia đình ở nông thôn, nông sản được mùa rớt giá, nhà lại đông con nên cháu quyết học hành tử tế rồi đi làm để giúp gia đình đã.

Níu đứa em áp út, rồi em út lên cho chúng học không được như chị thì cũng không bị văng ra để bị gả cho Đài Loan, cho Hàn Quốc như nhiều gia đình ở quê cháu. Trừ đứa em trai một mình nó bơi lên Sài Gòn lập thân, mấy chị em cháu ở thành phố quê hương, lần lượt tốt nghiệp đại học và có việc làm. Ba mẹ cháu nở mày nở mặt lắm cô.

28 tuổi, cháu thấy thời gian thật là khắc nghiệt. Không dám quen ai sâu sắc, gọi là hy sinh cũng không sai. Đến khi cháu 26 tuổi thì cháu biết, những người tầm ba mươi hoặc hơn nữa mới để ý cháu và cháu cũng tâm niệm vậy, không yêu người ít tuổi, để các em dễ ứng xử.

Người cháu yêu năm nay đúng 31 tuổi. Anh có bằng cao học, vì lo học nên cũng muộn yêu. Nghề thì anh trái nghề với cháu, đâu có sao cô, cháu là phụ nữ, cháu ở yên còn anh thì như con thoi cũng đâu có sao.

Có điều anh thấp đậm, da mặt dày nhiều mụn sần, đó là hai đặc điểm mà cháu không ưng lắm. Cháu thích cao ráo, thanh thanh. Nhưng hai em gái của cháu cũng khuyên, kén quá, coi chừng ế thì tụi em tủi.

Làm quen thì có đi cà phê, rồi đi ăn, rồi đi du lịch gần gần. Cháu rất nhát cô ơi, hay là cháu đã cứng tuổi, cháu không bồng bột được? Thực sự cháu sợ những cái ôm như gọng kìm, sợ môi sợ lưỡi, sợ hai bàn tay quờ quạng nữa cô.

Mới vậy thì nữa, còn tới mức nào cô? Cháu có làm anh ấy thất vọng. Đi chơi từ sáng đến tối về chứ chưa đi qua đêm, qua đêm chắc chết.

Dịch bệnh từ hôm Tết đến giờ, chúng cháu chỉ gặp nhau ở chỗ cháu có mấy đứa em, anh ăn với các em rồi anh về chỗ của anh. Anh nói nếu lễ Lao động 30/4 tới mà hết cách ly hai đứa phải đi Đà Lạt.

Cháu thấy sợ quá cô, chắc cháu có bệnh tâm lý quá cô. Cháu có đọc sách, có bạn bè đã có chồng rỉ tai nhưng sao tiếp xúc với anh ấy, cháu thấy không như cháu mường tượng. Thô ráp, rất đáng ngại cô à. Thế kỷ 21 rồi mà đổ bê tông trinh với tiết, chán quá phải không cô?

----------------------

Cháu thân mến!

Trước hết, cô khen cháu là người chị cả xứng đáng cho các em tin yêu và noi theo. Công nhận cái công cái tình cái nghĩa của cháu lớn nên các em, ba đứa em, kể cả đứa trai ở Sài Gòn nữa đều đến nơi đến chốn nói về sự học khiêm tốn là bằng đại học thôi. Với một gia đình nông thôn, như thế là đáng nở mày nở mặt rồi. Rất đáng tự hào nữa. Các em thoát số làm công nhân hoặc lấy chồng nước giàu để đổi đời.

Cô tin còn trinh tiết chứ. Chữ trinh bao giờ cũng quý theo quan niệm Việt Nam mình, chữ trinh trong tâm tư nữa, tức là nếp sống, nếp nghĩ, dẫn đến nếp hy sinh. Cháu lớn lên, cứ trong vai bà chị mẫu mực thì chữ trinh còn nguyên chứ, ai dám nghi ngờ. Ai cưới được cháu chắc chắn gặp may.

Vấn đề là, cháu như một con ốc không dễ can thiệp. Phải hiểu vì vậy phải có cách. Người thanh niên 31 tuổi ấy, có lẽ, cũng trải qua tình trường chóng vánh hoặc có thể không chóng vánh, đại học rồi cao học, cậu ấy không trai tân, chắc vậy.

Vả lại, đọc sách và nghe kể, không trải nghiệm cháu không biết được đâu. Mùi đàn ông khi tiết dục, nói nôm là “mùi con đực”, họ không muốn thế cũng không được. Cô gái nào mơ thanh cảnh, thanh cao, thanh thanh, nhẹ nhàng, lướt lướt chắc lầm to.

Tỉnh ra đi cô gái ơi, phải vậy mới là men, đậm đà, da sần sần có lẽ là khí chất menly. Và khi gần cô gái mà không được tự do làm gì, hehe, họ khó chịu lắm à nha. Vậy nên họ xiết và họ tìm tòi mong được công phá.

Phải vượt qua. Yêu, xác thịt, ngầy ngà, sợ sệt, ngạc nhiên, rồi à ra thế, kỳ cục quá đi, lại có tiếng nói tận bên trong, trai và gái, âm và dương, vợ với chồng là vậy đó, muôn đời, không có kỳ cục lắm đâu.

Và quen, coi chừng đâm nghiện mùi chồng, mùi mồ hôi xóc óc, cái tật ngáy hay nghiến răng, cái tật hay ợ, hay nói khi nhai, tất tật là của mình, như mọi người. Rồi bầu bì và sinh nở, bú mớm, cai sữa, nuôi con, thức đêm, càu nhàu, tiền tiền bạc bạc, kinh khủng.

Vậy nhé, có đi mới có đến, cứ du lịch và thử đi, vậy nhé.

Xem thêm
Phụ nữ Hàn Quốc 'giả bệnh' trước kì nghỉ lễ Trung thu

Áp lực khi phải chuẩn bị cỗ bàn, chiều lòng các thành viên trong gia đình chồng, nhiều phụ nữ Hàn Quốc giả bệnh trước kì nghỉ lễ Trung thu.

Cưới người đã ba đời chồng

Nhung đã trải qua ba đám cưới. Cũng còn may cuối cùng cô đã có chốn dừng chân. Và có được đấng phu quân mới lấy vợ lần đầu.