| Hotline: 0983.970.780

Đổ nước sôi vào chỗ hiểm bạn trai vì ghen tuông

Thứ Năm 26/11/2020 , 11:02 (GMT+7)

Một phụ nữ vì ghen tuông đã dội nguyên ca nước nóng vào háng người bạn trai sau khi nghi ngờ anh này đã lừa dối và bị kết án bốn năm tù hôm 26/11.

Trụ sở tòa án Singapore, nơi xét xử vụ án ghen tuông bi hài hôm 26/11. Ảnh: Jeremy Long

Trụ sở tòa án Singapore, nơi xét xử vụ án ghen tuông bi hài hôm 26/11. Ảnh: Jeremy Long

Theo đó, bà Zareena Begum PAM Basheer Ahamed, 50 tuổi, người vừa bị một tòa án ở Singapore đem ra xét xử cho biết sẽ làm đơn kháng cáo bản án bị gán tội danh cố ý gây thương tích cho người khác.

Tại phiên xét xử, bà Zareena đã phản ứng gay gắt với lời buộc tội vì cho rằng những gì xảy ra chỉ là một tai nạn do ca nước nóng đã bị đổ vào "khu vực nhạy cảm" của nạn nhân khi anh bồ kéo tay cô.

Các kết quả xét nghiệm y tế trước đó cho biết, nạn nhân đã bị bỏng độ 2 và 3 ở trên 12% cơ thể và phải nằm viện điều trị mất 26 ngày, trải qua 3 cuộc phẫu thuật bao gồm cả cấy ghép da.

Anh bồ kể lại, vụ ghen tuông dẫn đến sự cố đau đớn tới mức khiến anh "muốn chết", và hiện khu vực bị trúng thương đã thành những vết sẹo vĩnh viễn.

Trong phiên xét xử, lúc đầu bên công tố đề nghị xử bên nguyên ít nhất 5 năm tù giam cùng với án phạt tù bổ sung 3 tháng thay vì phải chịu bị đánh gậy ba- toong. Tuy nhiên các luật sư biện hộ cho bên nguyên chỉ chấp nhận mức án tù 2 năm.

"Tôi cho rằng bản án bốn năm tù là tương xứng với tội danh và hành vi của bị cáo, đồng thời mức án này là đủ, không cần thiết phải áp dụng thêm hình phạt bổ sung", viên thẩm phán kết luận.

Theo cáo trạng, bà Zareena bắt đầu cặp bồ với nạn nhân- một người đàn ông đã có gia đình vào năm 2006. Cặp đôi này đã ngoại tình trong 11 năm và người đàn ông từng hứa sẽ cưới bà Zareena. Tuy nhiên vào năm 2015, người phụ nữ đã nghi ngờ nhân tình đi ngoại tình với một phụ nữ khác sau khi cô nhìn thấy cả hai đi với nhau.

Sau đó, bà Zareena mời nạn nhân tới nhà mình vào tháng 7 năm 2017 để đọc trộm tin nhắn từ người phụ nữ kia nhắn trên điện thoại của bồ khi ông này đang ngủ dẫn tới kết cục sự việc như trên để hả cơn cuồng nộ ghen tuông.

Nạn nhân sau đó đã nghỉ việc mất sáu tháng và cho biết đã mất hết tự tin mỗi khi nhìn thấy những vết sẹo.

Hiện bà Zareena đang được cho tại ngoại để chờ kháng cáo. Theo luật pháp Singapore, tội danh cố ý gây tổn thương nghiêm trọng cho người khác bằng vật các liệu nặng nguy hiểm có thể đối diện mức án tù 15 năm hoặc chung thân. Tuy nhiên hình phạt bổ sung là chịu thêm đòn roi không áp dụng đối với phụ nữ.

Xem thêm
Tìm thấy virus dịch tả lợn châu Phi trong xác lợn rừng

Thủ phạm virus gây dịch tả lợn châu Phi (ASF) đã được phát hiện trong xác một con lợn rừng vừa được tìm thấy ở phía tây bắc Singapore.

Ukraine nỗ lực xâm nhập lãnh thổ Nga, Moscow xuyên thủng Patriot

Ukraine tăng cường các vụ tấn công bằng UAV và tổ chức nhiều đợt xâm nhập lãnh thổ Nga, trong khi đó, mục tiêu của Moscow là khu vực hậu phương của Kiev.

Chuyên gia Ukraine thừa nhận sự vượt trội của máy bay không người lái Nga

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Trinh sát Trên không Ukraine Maria Berlinskaya thừa nhận rằng quân đội Nga vượt trội hơn trong phát triển và sản xuất máy bay không người lái (UAV).

Bình luận mới nhất