| Hotline: 0983.970.780

Đoàn Văn Hậu trượt giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019

Thứ Ba 03/12/2019 , 08:56 (GMT+7)

Đoàn Văn Hậu trượt giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019 khi thất bại trong việc cạnh tranh với Lee Kang-in của Hàn Quốc.

Đoàn Văn Hậu trượt giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019. 

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đưa vào danh sách rút gọn trong đề cử "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019". 

Tuy nhiên, trong buổi lễ diễn ra đêm ngày 2/12, cầu thủ của Việt Nam không thể cạnh tranh với Lee Kang-in của Hàn Quốc - người chiến thắng ở hạng mục này. 

Lee Kang-in là tài năng trẻ sáng giá hàng đầu của Hàn Quốc. Anh đang thi đấu tại La Liga và từng có được bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tạị đây. Năm 2019, anh cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất không phải người Tây Ban Nha ghi bàn ở sân chơi cao nhất xứ Bò tót.

Lee Kang-in là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Á năm 2019. 

Cầu thủ 18 tuổi này cũng được triệu tập lên ĐT Hàn Quốc hồi tháng 3 và có 2 trận thi đấu quốc tế với Bolivia và Colombia.

Đối với Đoàn Văn Hậu, AFC đã ghi nhận những đóng góp của anh với việc cùng tuyển Việt Nam vào tứ kết Asian Cup và đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022.

Văn Hậu cũng thành công ở CLB Hà Nội trước khi sang chơi bóng ở Hà Lan trong màu áo SC Heerenveen. Hiện nay, Đoàn Văn Hậu cùng U22 Việt Nam săn vàng tại SEA Games 30.

Hàn Quốc cũng thống trị các hạng mục dành cho bóng đá khi tiền đạo của Tottenham là Heung-Min Son giành giải Cầu thủ châu Á hay nhất năm. HLV người Hàn Quốc Chung Jung-yong giành giải HLV hay nhất năm.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất