| Hotline: 0983.970.780

Đội bóng cũ muốn chiêu mộ Messi

Thứ Tư 24/08/2016 , 07:48 (GMT+7)

Newell's Old Boys hy vọng sẽ có được Lionel Messi sau World Cup 2018 khi tiền đạo người Argentina bước sang tuổi 31.

Lionel Messi rời Newell's vào năm 2000, khi mới 13 tuổi, để đến lò đào tạo trẻ của Barca. Anh từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được trở về khoác áo đội bóng cũ vào những năm cuối sự nghiệp.

Cristian D'Amico, Chủ tịch của Newell's Old Boys lạc quan rằng Messi cuối cùng rồi cũng trở về với đội bóng của ông và hào hứng với viễn cảnh có ngôi sao này trong đội.

doi-bong-cu-muon-chieu-mo-messi
Messi có thể trở về Argentina chơi bóng trong những năm cuối sự nghiệp. Ảnh:AFP.


"Tôi tin chắc vào điều đó, các đồng nghiệp của tôi cũng vậy. Chúng tôi có thể tạo ra lịch sử nếu cầu thủ hay nhất thế giới khoác trên mình chiếc áo của Newell's", ông nói.

"Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có vinh hạnh được Messi khoác chiếc áo này. Đó sẽ là một cuộc cách mạng. Cứ tưởng tượng một trận đấu có Messi ở Coloso, với sự có mặt của báo chí trên toàn thế giới, các nhà tài trợ sẽ đến, điều đó sẽ tạo ra sự khác biệt và lợi ích kinh tế. Bên cạnh giá trị tình cảm, điều đó sẽ tạo ra một sự khác biệt để xóa sạch các khoản nợ", Cristian D'Amico nói tiếp.

Vị chủ tịch này cho rằng đội bóng của ông sẽ phải thay đổi trong hai năm tới để khiến hợp đồng với Messi trở nên khả thi hơn. Newell's là đội bóng duy nhất Messi muốn chơi nếu anh nghĩ đến chuyện trở lại Argentina. Tuy nhiên, chưa có gì đảm bảo rằng anh sẽ rời Barca. 

"Nếu tôi trở về Argentina, điều gì đó khiến tôi yêu thích, đó là Newell's. Bây giờ thì tôi chỉ tính chuyện từng ngày nhưng nếu có trở về Argentina, tôi sẽ chơi ở đó vài năm. Thực tế là tôi không thể biết chuyện gì sẽ xảy ra nên tôi không hứa sẽ trở lại, vì điều đó sẽ không chân thành. Tôi có thể nói là tôi muốn chơi bóng ở Argentina, cho Newell's, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào nhiều thứ", Messi nói.

Hợp đồng hiện tại của Messi với Barca có thời hạn đến năm 2018. Theo tờ Mundo Deportivo, tiền đạo người Argentina sẽ gia hạn thỏa thuận này đến năm 2021 trong vài tháng tới.

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất